“เจนนี่” เปย์แบรนด์เนม “ลิลลี่” ในวันเกิด พร้อมเผยข้อความซึ้งอ่านแล้วรู้เลยว่ารักน้องมาก

2021-11-22 11:10:21

“เจนนี่” เปย์แบรนด์เนม “ลิลลี่” ในวันเกิด พร้อมเผยข้อความซึ้งอ่านแล้วรู้เลยว่ารักน้องมาก

Advertisement


อยากได้ก็จัดให้  “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เซอร์ไพรส์แบรนด์เนม “น้องลิลลี่” ในวันเกิด 17 ปี พร้อมเผยข้อความซึ้ง อ่านแล้วรู้เลยว่ารักน้องมาก

เป็นอีกหนึ่งคู่ซี้พี่น้องที่รักกันมากๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาวแดนใต้อย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่มักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักระหว่างพี่สาวกับน้องสาวให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เสมอ

เกิดขึ้นเร็วมาก ! “แอร์ ภัณฑิลา” เล่านาทีระทึก โดนโจรทุบกระจกขโมยของต่อหน้าต่อตา 

“เก๋-ไฮโซพร้อม” ถือฤกษ์ดีวันครบรอบ 12 ปี จดทะเบียนสมรส หลังใช้ชีวิตคู่มาปีกว่า 

“นุ๊กซี่” อัพเดตการรักษามะเร็ง ให้คีโม 16 ครั้งยังไม่จบ คุณหมอแถมอีกรอบ 





อย่างล่าสุด (21 พ.ย. 2564) “เจนนี่” ก็เพิ่งเซอร์ไพรส์น้องสาวสุดที่รักด้วยการเปย์กระเป๋าแบรนด์เนมที่น้องอยากได้ เพื่อเป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดอายุ 17 ปี ไปหมาดๆ โดยงานนี้สาวเจนนี่ก็ได้แชะภาพร่วมเฟรมกับลิลลี่และสามี “ยิว ฉัตรมงคล” พร้อมกับของขวัญวันเกิด ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนจะเขียนข้อความอวยพรอย่างสุดซึ้งว่า...

“HBD. น้าลี่ ที่รักของพี่ พี่ขอให้น้องมีความสุขมากๆ นะ มีสติกับการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน ขอให้น้อง สวยๆ รวยๆ ประสบความสำเร็จทุกอย่างเลยนะ รู้มั้ยต่อให้พี่มีครอบครัวมีลูก พี่ก็ยังรักและเป็นห่วงลิลลี่มากๆ ของขวัญวันนี้พี่เป็นคนไปซื้อเอง พอเห็นน้องลงสตอรี่ว่าอยากได้ พี่ก็ไปหาซื้อให้เลย แถมซื้อกระดาษห่อของขวัญมาห่อเองทั้งๆ ที่ห่อไม่สวยก็เหอะ ไปเลือกเค้กที่ร้าน และเขียนหน้าเค้กด้วยตัวเองเลยนะ เพราะพี่อยากให้น้องรู้ว่าพี่ให้ความสำคัญกับน้องของพี่เสมอ หลังจากนี้ก็ให้โตขึ้นด้วยสติและปัญญา แล้วอย่าลืมเลี้ยงหลานด้วยนะ”




งานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิด ขอให้ทั้งคู่ประสบความสำเร็จไปเรื่อยๆ และเอ่ยชื่นชมความน่ารักของพี่น้องคู่นี้กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : รัชนก สุวรรณเกตุ