เซ็กซี่ได้แฟนไม่ว่า “เก้า สุภัสสรา” สาดแซ่บโดนใจ บอกทริปนี้ทะเลจะลุกเป็นไฟ

2021-11-22 12:20:28

เซ็กซี่ได้แฟนไม่ว่า “เก้า สุภัสสรา” สาดแซ่บโดนใจ บอกทริปนี้ทะเลจะลุกเป็นไฟ

Advertisement

 
แซ่บซี้ดทะเลเดือด “เก้า สุภัสสรา” ปล่อยชอตเซ็กซี่โดนใจ บอกทริปนี้ทะเลจะลุกเป็นไฟ ฝั่งหวานใจ “เชา ชวลิต” ไม่ว่า แถมกางร่มให้ด้วย

เรียกได้ว่าสลัดผ้ามาโชว์แซ่บทีไรก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับโดยเฉพาะหนุ่มๆ ใจบางกันเป็นแถวเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” ที่ล่าสุดสาวเจ้าก็ได้แพ็กความแซ่บซ่าไปเช็กอินทะเลแบบเต็มกระเป๋า แถมยังแปะแคปชั่นประกาศก้องว่า “ทริปนี้ทะเลจะลุกเป็นไฟ” อีกต่างหาก

“เจนนี่” เปย์แบรนด์เนม “ลิลลี่” ในวันเกิด พร้อมเผยข้อความซึ้งอ่านแล้วรู้เลยว่ารักน้องมาก 

เกิดขึ้นเร็วมาก ! “แอร์ ภัณฑิลา” เล่านาทีระทึก โดนโจรทุบกระจกขโมยของต่อหน้าต่อตา 

“ก้อย รัชวิน” บันทึกอบอุ่นหลังพา “น้องทะเล” เหยียบพื้นทรายครั้งแรก 





โดยเมื่อวานนี้ (21 พ.ย. 2564) “เก้า สุภัสรา” ก็ได้เสิร์ฟความแซ่บซี้ดสุดสดใสในชุดว่ายน้ำสีฟ้าตัดกับผิวออร่า โพสท่าแจกความน่ารักริมทะเล พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “ทริปนี้ทะเลจะลุกเป็นไฟค่ะ ! All men must die, but we are not men. -Daenerys Targaryen” ไปแล้วรอบหนึ่ง



และล่าสุดวันนี้ (22 พ.ย. 2564) สาวเก้าก็ทำเอาเช้าวันจันทร์เดือดขึ้นมาอีกระลอก กับชุดบิกินีตัวน้อยสีครีมนวลเนียนไปกับผิว แม้ว่าชอตนี้จะไม่ได้โชว์ให้เห็นท่อนล่างแบบจัดเต็ม แต่ก็ร้อนฉ่าสุดๆ พร้อมกันนี้ “เก้า สุภัสสรา” ก็ยังได้เล่าว่าทริปนี้เซ็กซี่ได้ไม่มีกั๊ก เพราะหวานใจหนุ่มอย่าง “เชา ชวลิต” ไม่ได้ว่าหรือปรามอะไร แถมยังคอยกางร่มอยู่ข้างๆ ตลอดเพราะแดดร้อนมาก ซึ่งเธอก็ได้เผยว่า...

“ท่าหันมองคนที่บอกว่า แค่นี้หรอที่ลุกเป็นไฟ.. แซววววว มีอีกเยอะแต่ยังทำใจลงไม่ได้ ชีวิตนี้คงไม่ผอมได้ขนาดนี้อีกแล้ว ถ่ายเก็บใส่กรอบไว้ดูเล่นที่บ้านถ้าไม่ลง อิ




ป.ล.พี่เชาไม่ว่านะคะ ยืนถือร่มกางให้อยู่ข้างๆ ตอนแดดแรง คนที่ห่วงน้องมากๆ ตกใจที่น้องลงรูป คือคนนี้เลยค่ะ ฟ้องง>> @alexrendell อัญเชิญมาแสกนนะ จะได้ไม่มาเห็นทีหลังคนอื่น”


ซึ่งหลังจากที่สาวเก้าได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น หวานใจหนุ่มก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวเบาๆ ว่า... “ร่ม+ไม้ 55555” ก่อนที่เก้าจะตอบกลับว่า “ทำมาเป็น”



ขอบคุณอินสตาแกรม : supassra_sp