กำลังใจแน่นหลัง “เธอ” ภรรยา “ออย” เผยคลิปคู่ลูกสาวบอก ‘การกระทำสำคัญกว่าคำสัญญา’ (มีคลิป)

2021-11-22 13:45:41

กำลังใจแน่นหลัง “เธอ” ภรรยา “ออย” เผยคลิปคู่ลูกสาวบอก ‘การกระทำสำคัญกว่าคำสัญญา’ (มีคลิป)

Advertisement

 
โพสต์นี้กำลังใจแน่น “เธอ รวรีย์” ภรรยา “ออย ธนา” เผยโมเมนต์น่ารักกับลูกสาว พร้อมแคปชั่น ‘การกระทำสำคัญกว่าคำสัญญา’ ก่อนทิ้งท้ายด้วยแฮชแท็กชวนเอ๊ะ #ไม่เคยเปลี่ยนเบอร์

เรียกได้ว่ายังคงได้รับกำลังใจที่ดีจากเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับอยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับ “เธอ รวรีย์” ภรรยาของนักร้องนักแสดงหนุ่ม “ออย ธนา สุทธิกมล” หลังจากที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์ชีวิตคู่มาเรื่อยๆ โดยก่อนหน้าก็เพิ่งจะมีประเด็นไร้การเคลื่อนไหวของหนุ่มออยที่มีต่อภรรยา เนื่องในวันคล้ายวันเกิดไปหยก อีกทั้งก่อนหน้านี้ทางด้านหนุ่มออยก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านโพสต์ทางอินสตาแกรมยอมรับว่าเจ้าตัวและภรรยานั้นกำลังมีปัญหากันอยู่จริงๆ

“เอมี่” แชะภาพคู่ “เธอ” ภรรยา “ออย ธนา” พร้อมให้กำลังใจสั้นๆ แต่สุดซึ้ง

ภรรยา “ออย ธนา” เผยปีนี้สอนอะไรหลายอย่าง ในวันที่แย่ทำให้รู้ว่าใครที่รักและเป็นห่วง 

ชีวิตไม่ใช่นิทาน “ออย ธนา” เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกจับตาขาเตียงหัก

เกิดขึ้นเร็วมาก ! “แอร์ ภัณฑิลา” เล่านาทีระทึก โดนโจรทุบกระจกขโมยของต่อหน้าต่อตา

 




และล่าสุด (22 พ.ย. 2564) “เธอ รวรีย์” ก็ได้เคลื่อนไหวชวนสงสัยอีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปอวดความน่ารักคู่กับ “น้องรีนา” ลูกสาวสุดที่รักลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า.... “คำสัญญา”…….. #ไม่เคยเปลี่ยนเบอร์ #nomisscall”



ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง แฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง เช่น “เอมี่ กลิ่นประทุม” ที่คอมเมนต์ว่า “#ปิดทองหลังพระ #ปิดข้างหน้ามั้งเหอะ” และ “กีต้าร์ ศิริพิชญ์” ที่คอมเมนต์บอกว่า “อ่ะ เดี๋ยวส่ง miss call ไปหา”




และนอกจากนี้แล้วก็ยังมีเพื่อนอีกหนึ่งคนของสาวเธอ เข้ามาคอมเมนต์แซวเพื่อนสาวว่า “team @lazyter #ถ้าเคยเห็นสักคอลก็จะไม่งง #หรือมึงเปลี่ยนเบอร์ #มึงไม่น่ารักรึป่าว” ทางด้าน “เธอ รวรีย์” จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยข้อความว่า “ถ้าคนมันมีใจ วิธีการมันจะมาเอง” ซึ่งงานนี้ไม่แน่ใจการที่สาวเธออกมาเคลื่อนไหวล่าสุดจะเกี่ยวข้องกับปมชีวิตคู่หรือไม่นั้น งานนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไป


ขอบคุณอินสตาแกรม : lazyter