“แซม ยุรนันท์” เผยภาพปีติ 27 ปีก่อน ครั้งเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากในหลวงรัชกาลที่ 9 (มีคลิป)

2021-11-22 14:55:26

“แซม ยุรนันท์” เผยภาพปีติ 27 ปีก่อน ครั้งเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากในหลวงรัชกาลที่ 9 (มีคลิป)

Advertisement

 
มงคลสูงสุดของชีวิตคู่ “แซม ยุรนันท์” ย้อนภาพจำสุดปีติเมื่อ 27 ปีที่แล้ว ในหลวงรัชกาลที่ 9 โปรดเกล้าให้เข้าเฝ้าเพื่อรับพระราชทานน้ำสังข์-พรอันประเสริฐแก่คู่บ่าวสาว

แต่งงานกันมาหลายปี จนลูกๆ โตเป็นหนุ่มเป็นสาวแต่ทว่าดีกรีความสวีตหวานก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดละตามกาลเวลาเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ “แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี” และภรรยา “มุก มาริษา ภมรมนตรี” ซึ่งหากมครได้ติดตามครอบครัวอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่า แซม-มุก นั้น มักจะเผยซีนสวีตและโมเมนต์อบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวให้ได้ชมอยู่เสมอ

“เจนนี่” เปย์แบรนด์เนม “ลิลลี่” ในวันเกิด พร้อมเผยข้อความซึ้งอ่านแล้วรู้เลยว่ารักน้องมาก 

กำลังใจแน่นหลัง “เธอ” ภรรยา “ออย” เผยคลิปคู่ลูกสาวบอก ‘การกระทำสำคัญกว่าคำสัญญา’ 

“เก๋-ไฮโซพร้อม” ถือฤกษ์ดีวันครบรอบ 12 ปี จดทะเบียนสมรส หลังใช้ชีวิตคู่มาปีกว่า 





ล่าสุด (21 พ.ย. 2564) “แซม ยุรนันท์” ก็ได้เผยภาพในความทรงจำสุดปลื้มปีติ เนื่องในวันครบรอบ 27 ปี ที่เจ้าตัวและภรรยาได้เข้ารับพระราชทานพรและน้ำสังข์จากในหลวงรัชกาลที่ 9 เพื่อเป็นสิริมงคลชีวิต โดยงานนี้หนุ่มแซมก็ได้เผยความรู้สึกผ่านทางแคปชั่นว่า... “21 พ.ย.2537 เป็นวันมงคลสูงสุดของชีวิตคู่เราครับ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่เก้า ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้เข้าเฝ้าเพื่อรับพระราชทานน้ำสังข์ และทรงเมตตาพระราชทานพรอันประเสริฐให้แก่คู่บ่าวสาว …ข้าพระพุทธเจ้าทั้งสอง..ก็ได้น้อมใส่เกล้านำมาประพฤติปฏิบัติในการครองชีวิตคู่ตราบจนทุกวันนี้…27 ปี” งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ เข้ามาอวยพรวับครบรอบของทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : sam_yuranunt