“แพท” ปล่อยภาพสวยแฮชแท็กเด็ดโดนใจจน “นิวเคลียร์” ขอ cf (มีคลิป)

2021-11-22 17:25:22

“แพท” ปล่อยภาพสวยแฮชแท็กเด็ดโดนใจจน “นิวเคลียร์” ขอ cf (มีคลิป)

Advertisement

 
สถานะยังไม่ชัวร์ ? “แพท ณปภา” โพสต์ภาพสวยโชว์ยิ้มหวาน พร้อมแฮชแท็ก #โสดลูก1 โดนใจ จนแม่ม่ายป้ายแดง “นิวเคลียร์ หรรษา” ขอ cf

เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่จับตามองอยู่ไม่น้อย สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ของคุณแม่ลูกหนึ่งสุดฮอตอย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่ล่าสุด เพิ่งจะมีประเด็นอินเลิฟกับหนุ่มหล่อดีกรีนายตำรวจ “นาย ณภัทร” น้องชายสาวคนดังอย่าง “กัสจัง จิรันธนิน” มาให้เหล่าชาวเน็ตได้ฮือฮา เนื่องเห็นแม่แพทโพสต์ภาพเปิดตัวกลางไอจีสตอรี่ในคืนวันกระทง แต่ทว่ายังไม่ทันไรก็มีเรื่องมากวนใจให้เจ้าตัวนั้นงอนจนประกาศโสดอีกครั้งด้วยความไวแสงในเช้าวันต่อมา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทางด้านหนุ่ม “นาย นภัทร” ก็ไม่ท้อของ้อต่อไปเรื่อยๆ งานนี้เลยทำเอาสงสัยปนงงๆ อยู่ไม่น้อยว่าสถานะของทั้งคู่นั้นเป็นแฟนกันหรือยัง ?

แม่ก็หน้าบานงี้ !! ตำรวจหนุ่มตามง้อ "แพท" ด้วยช่อกุหลาบใหญ่บึ้ม !! 

“ปุ๊กลุก” ปล่อยเซ็กซี่ริมทะเล ท่อนบนอวดอึ๋มเตะตา ส่วนท่อนล่างกั๊กความแซ่บชวนมอง 

“แซม ยุรนันท์” เผยภาพปีติ 27 ปีก่อน ครั้งเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากในหลวงรัชกาลที่ 9 





แถมช่วงเช้าของวันนี้ “แพท ณปภา” ก็เพิ่งจะปล่อยภาพสวยตามสไตล์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแปะแคปชั่นบอกว่า “ยิ้มหวานๆ…อยากทำให้ใครใจบางบ้างจัง” ก่อนจะติดแฮชแท็กเด็ดโดนใจต่อท้ายว่า #โสดลูก1

ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ คนบันเทิง และแฟนคลับเข้ากดไลก์และคอมเมนต์แซวกันสนั่น เช่นเดียวกับแม่ม่ายป้ายแดงคนสวยแถมโสดอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “cf แฮชแท็กค่ะ” เรียกได้ว่าเป็นสาวโสดลูก 1 ที่สวย แซ่บ กินกันไม่ลงทั้งคู่เลยจริงๆ



และงานนี้ก็ไม่แน่ใจว่าแฮชแท็กส่งท้ายของสาวแพทนั้น จะเป็นการบอกนัยๆ หรือเปล่าว่าเธอกับนายตำรวจรูปงามคนที่เป็นข่าวยังไม่ได้ใช้สถานะแฟนกันอย่างใด ?


ขอบคุณอินสตาแกรม : pat_napapa