“ดีเจเพชรจ้า” เผยคลิปอาม่า ไม่นึกว่าจะมีโอกาสนี้อีก หลังป่วยติดเตียงเมื่อ 2 เดือนก่อน

2021-11-22 18:25:25

“ดีเจเพชรจ้า” เผยคลิปอาม่า ไม่นึกว่าจะมีโอกาสนี้อีก หลังป่วยติดเตียงเมื่อ 2 เดือนก่อน

Advertisement

 
โมเมนต์อบอุ่น “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” เผยคลิปอาม่าคัมแบ็กกลางไอจี พร้อมเผยไม่นึกว่าจะมีโอกาสนี้ หลังแม่ป่วยติดเตียง เดินแทบไม่ได้เมื่อ 2 เดือนก่อน

เรียกได้ว่าเป็นการคัมแบ็กที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับอาม่าของหนุ่ม “เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” หรือ “ดีเจเพชรจ้า” ที่ล่าสุด (21 พ.ย. 2564) เจ้าตัวได้ออกมาเผยโมเมนต์อบอุ่นเป็นคลิปอาม่าคัมแบ็กกลับมานั่งเล่นกับ “น้องไทก้า” ลูกชาสุดที่รักลงอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่อาม่าป่วยติดเตียงแทบเดินไม่ได้นานถึง 2 เดือน

“แพท” ปล่อยภาพสวยแฮชแท็กเด็ดโดนใจจน “นิวเคลียร์” ขอ cf 

“ปุ๊กลุก” ปล่อยเซ็กซี่ริมทะเล ท่อนบนอวดอึ๋มเตะตา ส่วนท่อนล่างกั๊กความแซ่บชวนมอง 

“เจนนี่” เปย์แบรนด์เนม “ลิลลี่” ในวันเกิด พร้อมเผยข้อความซึ้งอ่านแล้วรู้เลยว่ารักน้องมาก 





โดยงานนี้ “ดีเจเพชรจ้า” ก็ได้เผยผ่านแคปชั่นว่า... “ไม่นึกว่าจะมีโอกาสได้กลับมาเล่นจิ๊กซอว์แบบนี้กับแม่ซะแล้ว อาม่าเมื่อ 2 เดือนก่อน คือเดินแทบไม่ได้ นอนติดเตียง ไปห้องน้ำก็ไม่ได้ เรียกว่า ขับถ่ายบนเตียงตลอด เป็นผลจากสุขภาพที่ฟื้นตัวเร็ว หมั่น กายภาพบำบัด และ ขอบคุณ คอลลาเจนจาก @collypink_official ด้วย ที่ทำให้ อาม่า นอนหลับลึกหลับสบาย แถมดูแล ตรง ข้อเข่า ได้เห็นผลตลอด 2 เดือน ขอบคุณสวรรค์จริงๆ ไม่ได้ขายของแต่แค่อยากแชร์นะครับ”



ซึ่งบรรดาแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้อาม่าหายป่วย กลับมาแข็งแรงไวๆ กันอย่างคับคั่ง เช่น “ขอให้อาม่าสุขภาพแข็งแรง ได้กลับมาเล่นกับไทก้าทุกวัน #รักอาม่าพี่เพชรจ้า”, “#รักอาม่าพี่เพชรจ้า สุขภาพแข็งแรงนะคะ”, “ติดตามอาม่าตั้งแต่ตอนท่านสุขภาพดีสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้เราตอนอาม่าป่วยรู้สึกเป็นห่วงท่าน.... ขอให้อาม่าสุขภาพแข็งแรงๆ นะคะ”, “ขอให้อาม่าแข็งแรงๆ อยู่เป็นกำลังใจให้อาเพชรจ้าไปนานๆนะคะ รักในความกตัญญูของน้องเพชรจ้าค่ะ”, “ขอให้อาม่าแข็งแรงๆ ขึ้นทุกวันค่า”, “ขอให้อาม่าแข็งแรงกลับมาสดชื่นยิ่งขึ้นไปอีกนะคะ”, “ขอให้อาม่ามีสุขภาพแข็งแรงๆนะค่ะรักอาม่าค่ะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : djpetjah