“นุ้ย สุจิรา” เผยคลิปสามีนอนกรนจนต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ ลั่นฉันจะไม่รอดแล้ว

2021-11-23 11:20:25

“นุ้ย สุจิรา” เผยคลิปสามีนอนกรนจนต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ ลั่นฉันจะไม่รอดแล้ว

Advertisement

 
แฟนๆ ตกกะใจ ! “นุ้ย สุจิรา” รีวิวชีวิตจริง เผยคลิปสามี “ปอนด์ ชัยพล” นอนกรนจนต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ ลั่นเขายังมีชีวิตอยู่ แต่ฉันจะไม่รอดแล้ว

เห็นแว๊บแรกก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับแอบตกกะใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงสาวสายฮาดีกรีนางสาวไทยปี 2544 อย่าง “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” ได้โพสต์คลิปสามีสุดที่รัก “ปอนด์ ชยพล” ขณะที่กำลังนอนหลับและใส่เครื่องช่วยหายใจ และสาวนุ้ยก็ใช้มือ แตะจมูกแตะปาก เพื่อลงเสียงกรนของสามีลงอินสตาแกรมส่วนตัว

ว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุด “เนย ปภาดา” เซย์เยสแฟนหนุ่ม พร้อมสู่อีกก้าวสำคัญของชีวิต 

กำลังใจแน่นหลัง “เธอ” ภรรยา “ออย” เผยคลิปคู่ลูกสาวบอก ‘การกระทำสำคัญกว่าคำสัญญา’ 

“แพท” ปล่อยภาพสวยแฮชแท็กเด็ดโดนใจจน “นิวเคลียร์” ขอ cf  




พร้อมกันนี้ภายในคลิปยังตัดมาตอนเช้าตอนที่นุ้ย-ปอนด์ อยู่บนรถ ซึ่งสาวนุ้ยก็ได้อัดคลิประบายเบาๆ ว่า “เหตุการณ์ที่คุณผู้ชมได้ชมไปเมื่อสักครู่นี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ในสถานที่จริง ซึ่งเขายังมีชีวิตรอดอยู่นะคะ แต่ดิฉันจะไม่รอดแล้ว ! ฉันจะไม่รอดแล้ว นอนไม่พอ เสียงดัง ต้องไปซื้ออายครีมอีก เห้ยยย”

ก่อนจะแปะแคปชั่นกำกับคลิปดังกล่าวอีกครั้งว่า... “คุณเค้ายังมีหน้ามาบอกว่ามันดังขนาดนี้เลยเหรอ ก็ปิดปากไปเลยสิคะ‼️ เรื่องก็เป็นแบบนี้แหละค่ะคุณตำรวจ #กรนดี๊ดี #เรื่องจริงผ่านจอ #รีวิวชีวิต #นอนน้อยแต่นอนนะ #ใครรอด”




ซึ่งหลังจากที่สาวนุ้ยได้โพสต์คลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคบันเทิง-แฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์แซว คอมเมนต์ตกใจไปตามๆ กันไม่น้อย และขณะที่ทางด้านพิธีกรคนดังอย่าง “หนุ่ม กรรชัย” ก็ยังไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวความแกงสามีออกสื่อของสาวนุ้ยว่า “ใจเธอมันได้ อดีตนางสาวไทย” ก่อนที่ทางด้าน “นุ้ย สุจิรา” จะเข้ามาตอบกลับว่า “5555555555 น้องต้องไปออกรายการพ่อมะ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : nuisujiraa