“ลิลลี่” วอนโฟกัสปัจจุบัน หยุดพูดถึง-พาดพิง ชี้ไม่อยากดราม่าหรือมีปัญหากับใคร

2021-11-23 12:45:39

“ลิลลี่” วอนโฟกัสปัจจุบัน หยุดพูดถึง-พาดพิง ชี้ไม่อยากดราม่าหรือมีปัญหากับใคร

Advertisement

 
บางเรื่องมันผ่านมาแล้ว “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” วอนโฟกัสปัจจุบัน หยุดพูดถึง-พาดพิงหลังมีคนแคปโพสต์ในอดีตไปลงติ๊กต๊อก ชี้ชัดไม่อยากดราม่าหรือมีปัญหากับใคร

เรียกได้ว่าเป็นคู่พี่น้องที่มีดราม่าแวะเวียนมาทักทายบ่อยมากๆ สำหรับ “เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามทั้งคู่อยู่ต่อเนื่องก็จะเห็นว่าสองสาวพี่น้องมักจะออกมาใช้พื้นที่โซเชียลชี้แจงประเด็นดราม่ายิบย่อยไปจนถึงหนักหน่วงอยู่เรื่อยมา

“นุ้ย สุจิรา” เผยคลิปสามีนอนกรนจนต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ ลั่นฉันจะไม่รอดแล้ว 

ว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุด “เนย ปภาดา” เซย์เยสแฟนหนุ่ม พร้อมสู่อีกก้าวสำคัญของชีวิต 

“ดีเจเพชรจ้า” เผยคลิปอาม่า ไม่นึกว่าจะมีโอกาสนี้อีก หลังป่วยติดเตียงเมื่อ 2 เดือนก่อน 





อย่างล่าสุด (22 พ.ย. 2564) “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณทุกคำอวยพรสำหรับวันเกิดอายุครบ 17 ปี ที่ผ่านมาของเธอ พร้อมกันนี้ยังได้ชี้แจงปมดราม่าเล็กๆ ที่มีคนนำโพสต์เก่าและการเคลื่อนไหวต่างๆ ของเธอไปโพสต์ลงติ๊กต๊อกให้เกิดประเด็น โดยงานนี้สาวลิลลี่ก็ได้เผยข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก “นารีนาท เชื้อแหลม” ว่า...

“ขอบคุณทุกคนที่ส่งข่าว และนำเรื่องราวบางเรื่อง สเตตัสบางโพสต์ของหนูไปลงติ๊กต๊อกนะคะ แต่หนูขอสรุปตรงนี้เลยว่า เรื่องบางเรื่องมันเป็นเพียงอดีตไปแล้ว ไม่อยากให้พูดถึงหรือพาดพิงกันอีก มันเป็นการไม่ให้เกียรติปัจจุบัน หนูเองไม่อยากมีดราม่าหรือปัญหากับใครด้วยค่ะ และอยากให้ทุกคนโฟกัสกับปัจจุบันและอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้นดีกว่านะคะ ขอบคุณทุกคนนะคะ ที่ยังรักและเป็นห่วงหนูตลอด ฝากรอติดตามต่อๆ ไปของหนูด้วยนะคะ”






พร้อมกันนี้สาวลิลลี่ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางคอมเมนต์อีกสั้นๆ ว่า... “ต่อไปนี้จะมีแต่รอยยิ้ม” ก่อนจะมีบรรดาแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก

และขณะที่ทางด้าน “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจน้องสาวสุดที่รักว่า... “เก่งมาก น้องโตขึ้นแล้วนะ เดินหน้าต่ออย่างมีความสุข พี่และครอบครัวพร้อมอยู่ข้างๆเสมอ อะไรที่มันบั่นทอนจิตใจอย่าเก็บเข้ามาในสมอง สร้างแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะต่อไปนะ”

“เราทุกคนรักน้อง ครอบครัวเองก็รักน้อง เลิกจิ้น เลิกโยง ได้แล้วนะคะ เรามาโฟกัสผลงานปัจจุบันกันดีกว่าเนอะ น้องคงเหนื่อยแล้วแหละ”





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : นารีนาท เชื้อแหลม