“หนูเล็ก” พ้อเศร้าคิดถึงครอบครัว เผยคำหมอดูทักดวงชะตาพาห่างพ่อแม่

2021-11-23 17:50:42

“หนูเล็ก” พ้อเศร้าคิดถึงครอบครัว เผยคำหมอดูทักดวงชะตาพาห่างพ่อแม่

Advertisement

 
สุดคิดถึงครอบครัว “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” โพสต์ภาพเก่าเล่าย้อนเรื่องอดีต เผยคำหมอดูทักดวงชะตาพาห่างพ่อแม่ โอดเมื่อไหร่โควิดจะหมดอยากไปรับแม่มาอยู่ด้วยแล้ว 

ทำเอาเหล่าแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับนักแสดงอารมณ์ดีดีกรีลูกหนึ่งอย่าง “หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง” หรือ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (22 พ.ย. 2564) สาวเจ้าได้ออกมาเปิดภาพเก่าในความทรงจำ เขียนข้อความพ้อคิดถึงบ้าน คิดถึงพ่อแม่ พร้อมกับเผยเรื่องดวงที่ว่าเธอนั้นมีดวงชะตาต้องห่างไกลครอบครัวและพ่อแม่



โดยงานนี้สาวหนูเล็กก็ได้โพสต์ข้อความเล่าเรื่องราวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ตอนเล็กๆ แม่ไปดูดวง หมอดูเคยทักว่า เราจะไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ จะไปมีครอบครัวไกลพ่อไกลแม่ ดวงชะตาพาให้เราห่างพ่อกับแม่ตั้งแต่ตัดสินใจมาเรียนกรุงเทพ เพราะพ่อบังคับให้มาอยู่ที่นี้ ทั้งๆ ที่เราไม่อยากมา เพราะพ่อหวังดี อยากให้ลูกได้ดี พอได้ดีแล้ว พ่อรีบจากไปทำไม เหลือแม่คนเดียวก็ดูแลแม่ได้แค่จิตใจ ร่างกายอยู่คนละที่ คิดถึงพ่อ คิดถึงแม่ อยากให้แม่มาอยู่ด้วย อยากไปอยู่กับแม่แต่ต้องหาเงิน เมื่อไหร่โควิดจะหมดไป อยากไปรับแม่มาอยู่ด้วยแล้ว”

“หยาดทิพย์” ทำบุญปล่อยปลาฉลองวันเกิด 35 ปี มีความสุขบนความเรียบง่าย 

“ดิว อริสรา” ไม่อยู่เฉย กล้าท้าให้เช็กอาชีพแฟน หลังโดนแซะกลิ่นเหม็นเน่าค่อยๆ ออก 

“ลิลลี่” วอนโฟกัสปัจจุบัน หยุดพูดถึง-พาดพิง ชี้ไม่อยากดราม่าหรือมีปัญหากับใคร 





ขอบคุณอินตาแกรม : nulek_gaga