“แกงส้ม” โพสต์ภาพ “ดาว” นุ่งวันพีซอวดแซ่บ พร้อมแนบแคปชั่นหวงแฟนแล้วหนึ่ง

2021-11-23 18:30:07

“แกงส้ม” โพสต์ภาพ “ดาว” นุ่งวันพีซอวดแซ่บ พร้อมแนบแคปชั่นหวงแฟนแล้วหนึ่ง

Advertisement

 
ฮั่นแน่มีคนหวง “แกงส้ม ธนทัต” โพสต์ภาพ “ดาว ณัฐภัสสร” นุ่งวันพีซอวดหุ่นแซ่บกลางทริปสมุย พร้อมแคปชั่นหวงแฟน “มือซ้ายเอื้อมไปคว้า ส่วนมือขวากำไม้เรียว”

แม้จะไม่ค่อยได้มีโมเมนต์โชว์หวานแบบหวือหวาแต่ทว่าก็มีชอตน่ารักมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่ตลอด สำหรับคู่ของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” และหวานใจรุ่นพี่อย่าง “ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” หรือ “ดาว โอเกะ” ที่ล่าสุดคู่นี้ก็ได้แท็กทีมก๊วนเพื่อซี้อย่าง “โอบ นิธิ- มะปราง อลิสา” ไปเที่ยวพักผ่อนเช็กอินชิลล์ๆ กันที่เกาะสมุย 

“หนูเล็ก” พ้อเศร้าคิดถึงครอบครัว เผยคำหมอดูทักดวงชะตาพาห่างพ่อแม่ 

“ดิว อริสรา” ไม่อยู่เฉย กล้าท้าให้เช็กอาชีพแฟน หลังโดนแซะกลิ่นเหม็นเน่าค่อยๆ ออก 

“นุ้ย สุจิรา” เผยคลิปสามีนอนกรนจนต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ ลั่นฉันจะไม่รอดแล้ว
 





ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ทางด้านสาวดาวไม่พลาดที่ปล่อยความเผ็ดแซ่บปนสดใสอวดหุ่นซี้ดมาโกยยอดไลก์จากแฟนๆ ในชุดว่ายน้ำแบบวันพีซสีเหลืองอ่อนขับผิวออร่านวลเนียนกลางอินสตาแกรม ก่อนจะเห้นคอมเมนต์แอบหวงของหนุ่มแกงส้มที่เข้ามาแซวหวานใจเบาๆ หนึ่งกรุบว่า “ฮั่นแน่ !!! กำไม้เรียวแน้ววว”

และดูเหมือนว่างานนี้แค่คอมเมนต์จะยังไม่พอ หนุ่มแกงส้มจึงได้ต่อด้วยการโพสต์ภาพจับมือแฟนสาวขณะยืนอยู่ริมทะเล ลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า “มือซ้ายเอื้อมไปคว้า ส่วนมือขวากำไม้เรียว #เด็กดื้อต้องโดนอะไรค้าบ #ผมผู้ใส่ชุดส้ม #hyattregencykohsamui #discovertimelessconnections #Galleryof8”




ทางด้าน “ดาว ณัฐภัสสร” ก็ได้เข้ามาตอบกลับแฟนหนุ่มว่า... “5555 โอ๊ยยย นึกว่าเป็นห่วงกลัวตกทะเล ปั๊ดโถ่ววววว แต่ถือไม้แขวนเสื้อคือ old schoolมากค่ะ” ขณะที่ทางด้านหนุ่มก็ได้เข้ามาแซวว่า “เด็กดื้อต้องโดนไรค้าาาาาาา” และตามมาด้วยสาวมะปรางที่บอกว่า “หวานไรเบอร์นั้น” เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์แอบหวงเล็กๆ แต่ทำเอาแฟนคลับฟินจิกหมอนกระจุยสุดๆ



ขอบคุณอินสตาแกรม : kangsomks , zzdaozz