ต่อคิวเป็นเจ้าสาว “แนนนี่” เซย์เยสหลังแฟนหนุ่มขอแต่งงาน แก๊ง “เกิร์ลลี่เบอร์ลี่” เฮ ! เพื่อนขายออกแล้ว

2021-11-24 10:10:45

ต่อคิวเป็นเจ้าสาว “แนนนี่” เซย์เยสหลังแฟนหนุ่มขอแต่งงาน แก๊ง “เกิร์ลลี่เบอร์ลี่” เฮ ! เพื่อนขายออกแล้ว

Advertisement

 
คำสาปวงถูกลบล้าง “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” พร้อมออกเรือน หลังแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ปิดโรงหนังขอแต่งงาน แก๊ง “เกิร์ลลี่เบอร์ลี่” เฮ เพื่อนขายออกแล้ว

ต่อคิวสละโสดกันอีกคู่แล้ว สำหรับอดีตเกิร์ลกรุ๊ปสวยหุ่นดีอย่าง “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี” หรือ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ที่ล่าสุด (23 พ.ย. 2564) แฟนหนุ่มหล่อมาดเซอร์ดีกรีเทรนเนอร์นามว่า “ปวิน” เพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์ด้วยปิดโรงหนังขอแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนสนิทตบเท้าเข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานในโมเมนต์สำคัญและสุดน่ารักในครั้งนี้

ว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุด “เนย ปภาดา” เซย์เยสแฟนหนุ่ม พร้อมสู่อีกก้าวสำคัญของชีวิต (มีคลิป)

“แกงส้ม” โพสต์ภาพ “ดาว” นุ่งวันพีซอวดแซ่บ พร้อมแนบแคปชั่นหวงแฟนแล้วหนึ่ง 

“หนูเล็ก” พ้อเศร้าคิดถึงครอบครัว เผยคำหมอดูทักดวงชะตาพาห่างพ่อแม่ 





โดยทางด้านว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุดอย่างแนนนี่ ก็ได้เผยภาพโมเมนต์สุดเซอร์ไพรส์ดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบรรยายความดีใจว่า...



“I and i said Yes! ออกเรือนค่ะ

ดีใจกว่าเราคือเพื่อนนะรู้ยัง ดูจากภาพได้ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนมากๆ ที่ร่วมมือ ร่วมแรงกันมาเซอร์ไพรซ์! โดยเฉพาะแม่งานใหญ่คุณ @noonoo_merci ประทับใจวันนี้มาก บอกเลยว่างงมากกก ไม่คิดว่าจะโดนเซอร์ไพรซ์ขอแต่งงาน เพราะสิ่งที่ตั้งใจคือมาดูหนังงาน Merci event ของเพื่อน!!! นี่คือแนบเนียนสุด พอทุกคนโผล่มาคือตกใจเวอร์ แต่ก็ดีใจมากๆเลย ในที่สุดด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนทุกคน กันก็เซอร์ไพรซ์เราสำเร็จแล้ว!!! @pawinsundara ในรอบ 4 ปี นี่คือครั้งแรกที่ไม่รู้จริง”




และที่ดีใจไปกว่าว่าที่เจ้าสาวก็คงไม่พ้นเพื่อนๆ ร่วมวงอย่างที่สาวแนนนี่ว่า เพราะดูจากที่หน้าของแต่ละคนแล้วนั้นบอกเลยมีความสุขจนล้นอกสุดๆ พร้อมกันนี้ก็ยังได้เผยภาพพร้อมแคปชั่นดี๊ด๊าดีใจที่เพื่อนขายออกอกันยกใหญ่ ซึ่งทางด้าน “เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ก็ได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า.... “And she say "Yes" ดีใจด้วยยยน้าาา ขายออกเเล้ว 1….เป็นคู่ที่เหมาะกันมากๆ รักทีสุด @nannie__nn @pawinsundara”

ขณะที่ “กิ๊บซี่” ก็ไม่น้อยหน้าเผยข้อความสุดปลื้มปริ่มดีอกดีใจว่า “โอ๊ยยยยยยยยยย ดีใจมากกกกกกก เป็นคู่นี่น่ารัก รักกันกันมุ้งมิ้งเหมาะสมที่สุด ในที่สุดวงเราก็มีคนขายออกซะที คำสาปได้ถูกลบล้างออกไปแล้ว ให้อภัยในการแซงคิว @nannie__nn @pawinsundara”



ส่วนทางด้าน “กิ๊ฟซ่า” ก็ได้เผยว่า “แต่งแล้ว 1 ดีใจกับเพื่อนที่สุด @nannie__nn @pawinsundara ขายออกแล้วจ้าาาา ไม่มีละนะ #คำสาปเกิร์ลรีเบอร์รี โอเคป่ะ หลังจากนี้ห้ามล้อนะจ๊ะ”

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์สุดสุดเซอร์ไพรส์ที่ต่อใจแฟนคลับและเพื่อนพ้องจริงๆ ทั้งนี้ทาง New Online ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่บ่าว-สาว คู่ล่าสุดมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ



ขอบคุณอินสตาแกรม : nannie__nn ,bellegbgybzygirlyberry , giftzapyya