หวานกรุบ “เป๊ก” โชว์สวีต “ธัญญ่า” ทั้งวันเกิด-ครบรอบแต่งงาน 16 ปี ทำแฟนๆ ฟินไม่หยุด

2021-11-29 10:50:32

หวานกรุบ “เป๊ก” โชว์สวีต “ธัญญ่า” ทั้งวันเกิด-ครบรอบแต่งงาน 16 ปี ทำแฟนๆ ฟินไม่หยุด

Advertisement

 
“เป๊ก สัณณ์ชัย” เปิดโหมดหวานใส่ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” 2 งานติด ทั้งวันเกิด ทั้งย้อนภาพวันวิวาห์ฉลองครบรอบแต่งงาน 16 ปี ทำแฟนๆ ฟินความน่ารักไม่หยุด

เรียกได้ว่าโชว์ชอตหวานมาให้ได้ชมทีไรก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องแห่แซว และแฟนคลับฟินกันสนั่นอยู่ตลอดเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่สามีภรรยาคนดังอย่าง “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” และ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” อย่างก่อนหน้านี้เมื่อวันนที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา หนุ่มเป๊กก็เพิ่งจะโชว์โมเมนต์สุดสวีตหวาน ด้วยการปาภาพคู่ภรรยาสุดลงอินสตาแรกมพร้อมกับแนบแคปชั่นอวยพรวันคล้ายวันเกิดสาวธัญญ่าไวอย่างน่ารักว่า “สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะเมียสุดที่ร๊าก มีความสุขมากอยู่แล้วก็ขอให้มีมากขึ้นไปอีก ที่สำคัญ โหดพอดีๆ แบบนี้ และเป็นแม่ที่ดีของลียาแบบนี้ตลอดไปนะ ….รักนะจุ๊บๆ #เมียยืนหนึ่ง”

“ติช่า เดอะเฟซ” แจ้งข่าวติดโควิด พร้อมขอโทษที่ทำให้ทุกคนวุ่นวาย 

หนึ่งในผลงาน “ออย ธนา” แจงหลังโพสต์ภาพขาวดำพร้อมแคปชั่นเศร้า 

“รถเมล์” ย้อนภาพวันวิวาห์ หลังครบรอบแต่งงาน 1 ปี เผยซึ้งถึงสามีมีความสุขไปด้วยกันนะ





ล่าสุด (27 พ.ย. 2564) ก็เป็นอีกหนึ่งวันพิเศษของทั้งคู่นั่นก็คือ วันครบรอบแต่งงาน 16 ปี งานนี้ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ก็ไม่พลาดย้อนภาพหวานในวันวิวาห์ให้ได้ฟินอีกระลอก พร้อมกันนี้หนุ่มเป๊กก็ได้แปะแคปชั่นประกอบไว้ว่า... “เมื่อวานวันเกิด วันนี้วันแต่ง 16 ปีผ่านไป”

งานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิง-แฟนคลับเข้ามาร่วมอวยพรในวันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่อย่างล้นหลาม และที่สำคัญก็ไม่ลืมที่จะชื่นชมความสวยออร่าไม่มีแผ่วของ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหนก็ยังสวย เป๊ะ ปัง อยู่เหมือนเดิม





ขอบคุณอินสตาแกรม : pegliyah