เห่อหลานแล้ว 1 “นิชคุณ” เผยภาพวิดีโอคอลกับ “น้องจินเจอร์” ชมเปาะลูกหลานใครน่ารักอะไรเบอร์นี้

2021-11-29 11:45:24

เห่อหลานแล้ว 1 “นิชคุณ” เผยภาพวิดีโอคอลกับ “น้องจินเจอร์” ชมเปาะลูกหลานใครน่ารักอะไรเบอร์นี้

Advertisement

 
ยังไม่ได้เจอก็เห่อแล้ว “นิชคุณ” เผยภาพวิโอคอลกับ “น้องจินเจอร์” ติดแฮชแท็กชมเปาะลูกหลานใคร น่ารักอะไรเบอร์นี้ ด้านน้องสาวสุดที่รัก “เชอรีน ณัฐจารีน” แซวกลับ ‘รีบกลับมาแหลานจะวิ่งได้แล้ว’

ลืมตาดูโลกยังไม่ทันจะครบ 1 เดือนเต็ม ก็กลายเป็นขวัญใจคนทั้งบ้านและแฟนคลับไปซะแล้ว สำหรับหนูน้อย “จินเจอร์” ลูกสาวคนแรกของนักร้อง-นักแสดงสาว “เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล” และสามีนอกวงการ “บอส อัศม์กรณ์” ที่เพิ่งจะออกมาเติมเต็มความสุขให้คุณพ่อกับคุณแม่เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลาบปลื้มยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้องและแฟนๆ

“เชอรีน” คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว สามีคอยให้กำลังใจไม่ห่าง (มีคลิป) 

หวานกรุบ “เป๊ก” โชว์สวีต “ธัญญ่า” ทั้งวันเกิด-ครบรอบแต่งงาน 16 ปี ทำแฟนๆ ฟินไม่หยุด 

“ติช่า เดอะเฟซ” แจ้งข่าวติดโควิด พร้อมขอโทษที่ทำให้ทุกคนวุ่นวาย 




แถมทางด้านคุณลุงดีกรีซุปตาร์อย่าง “นิชคุณ หรเวชกุล” หรือ “นิชคุณ 2PM” ก็ยังออกอาการคลั่งรักและเห่อหลานสาวไม่น้อย เพราะยังไม่ทันได้เจอกันแบบซึ่งๆ หน้า คุณลุงก็ชมเปาะหลานสาวแบบหนักมาก โดยล่าสุด (28 พ.ย. 2564) “นิชคุณ” ก็ได้เผยภาพขณะที่กำลังวิดีโอคอลกับ “น้องจินเจอร์” ลงไอจีสตอรี่ พร้อมกับแนบข้อความกำกับว่า “ลูกใครหลานใคร #น่ารักอะไรเบอร์นี้ ไม่ไหร่จะได้เจอหลาน????”

ส่วนทางด้านคุณแม่ลูกอ่อนอย่าง “เชอรีน ณัฐจารี” ก็ได้รีสตอรี่ของพี่ชายพร้อมกับเขียนแคปชั่นตอบกลับหนุ่มนิชคุณไปว่า... “รีบกลับมาเร็ววว หลานจะวิ่งได้แล้ว” เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ระยะไกลของ “ลุง-หลาน” ที่น่ารักน่าเอ็นดูไม่น้อยเลยทีเดียว คาดว่าหากได้เจอกันจะๆ จังๆ หนุ่มนิชคุณก็คงจะไม่อยากห่างหลานสาวอย่างแน่นอน




ขอบคุณอินสตาแกรม : cherreen.hvk , khunsta0624