“ก้อย” กลั้นน้ำตาไม่ไหวเจอเซอร์ไพรส์จาก “ตูน” ยกลูก-สามี เป็นของขวัญวันครบรอบที่ดีที่สุด

2021-11-29 14:20:51

“ก้อย” กลั้นน้ำตาไม่ไหวเจอเซอร์ไพรส์จาก “ตูน” ยกลูก-สามี เป็นของขวัญวันครบรอบที่ดีที่สุด

Advertisement

 
กลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว “ก้อย รัชวิน” เผยเซอร์ไพรส์เล็กๆ จาก “ตูน บอดี้สแลม” ในวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี ยกลูก-สามี เป็นของขวัญวันครบรอบที่ดีที่สุด

เผลอแป๊บเดียวก็จับมือใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาครบ 1 ปี แล้ว สำหรับคู่สามีภรรยาคู่หวานอย่าง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” หลังจากที่ควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่นเมื่อ 28 พ.ย. 2563 ซึ่งหลังจากที่แต่งงานกันได้ไม่นานทั้งคู่ก็มีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกชายสุดน่ารักอย่าง “น้องทะเล” ที่ขณะนี้ก็ออกมาเติมเต็มความสุขของพ่อตูนแม่ก้อยได้นานกว่า 1 เดือนแล้ว

หวานกรุบ “เป๊ก” โชว์สวีต “ธัญญ่า” ทั้งวันเกิด-ครบรอบแต่งงาน 16 ปี ทำแฟนๆ ฟินไม่หยุด 

จัดให้อีกเซต “เก้า สุภัสสรา” กั๊กไม่ไหว ปล่อยดาเมจความแซ่บริมทะเลรัวๆ 8 ชอต 

หวานปนแซ่บ “แพท” นุ่งบิกินีแชะภาพพร้อมหน้าลูก-แฟน อวดโมเมนต์น่ารักริมสระ  






ล่าสุด (28 พ.ย. 2564) ก็เป็นวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี ของทั้งคู่พอดิบพอดี งานนี้คุณแม่ลูกอ่อนก็ไม่พลาดเผยโมเมนต์หวานในวันสำคัญ ด้วยการโพสต์ภาพวันแต่งงานและภาพร่วมเฟรม 3 คนพ่อแม่ลูกลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยข้อความว่า... “28.11.21 ~ ครบรอบ 1 ปีแล้วจากวันที่ปล่อยตัวที่จุด Start เวลาผ่านไปไวมากกกก จากแต่ก่อนมีแค่ 2 ตอนนี้มี 3 คนแล้วค่ะ รักมากที่สุดในชีวิต Happy Anniversary #KTTalay #KTsJourney #TogetherForeverKT”



และนอกจากนี้ “ก้อย รัชวิน” ก็ยังได้เผยเซอรไพรส์เล็กๆ แต่ทำให้ใจฟู หลังจากที่คุณสามีจัดเตรียมช่อดอกทานตะวันพร้อมกับการ์ดระบุข้อความซึ้งถึงภรรยาไว้บนรถเข็น โดยในการ์ดก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า “ถึงแม่ก้อย ขอบคุณที่เสียสละ ให้พวกเราได้มีรอยยิ้มแบบนี้ ทะเลรักแม่ๆ มากๆ ด้วย รักที่สุด,พ่อ 28/ พ.ย. /64”




พร้อมกันนี้สาวก้อยก็ยังได้เผยแคปชั่นแทนความประทับใจและฝากข้อความสุดซึ้งถึงหนุ่มตูนอีกครั้งว่า... “28.11.21 ~ ปั๊มนมเสร็จเดินออกมาจากห้อง เจอรถเข็นลูกจอดอยู่หน้าประตู ร้องมั้ยให้ทาย ของขวัญครบรอบวันแต่งงานที่ดีที่สุดก็คือ พ่อกับทะเลนะ ขอบคุณที่ทำให้แม่มีพลังทำสิ่งต่างๆ ได้ในทุกๆ วัน รักทั้งสองคนมากเช่นกัน #HappyAnniversary #KTTalay #KTsJourney”

งานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ ต่างคอมเมนต์อวยพรวันครบรอบแต่งงานของทั้งสองคน แซวความน่ารักและต่างพากันการันตีว่าเจอเซอร์ไพรส์สุดน่ารักจากพ่อตูนอย่างนี้แม่ก้อยกลั้นน้ำตาไม่อยู่แน่ๆ



ขอบคุณอินสตาแกรม : rachwinwong