ดีที่หัวไม่ฟาด ! “ไอซ์ ศรัณยู” แชร์ประสบการณ์ประมาท หงายหลังคอกระแทกบนโรงแรมชั้น 36 (มีคลิป)

2021-11-29 15:30:46

ดีที่หัวไม่ฟาด ! “ไอซ์ ศรัณยู” แชร์ประสบการณ์ประมาท หงายหลังคอกระแทกบนโรงแรมชั้น 36 (มีคลิป)

Advertisement

 
เหตุเกิดบนโรงแรมชั้น 36 “ไอซ์ ศรัณยู” แชร์ประสบการณ์ความประมาท อยากได้ภาพสวยจนไม่ทันระวัง ล้มหงายหลังคอกระแทกจนบาดเจ็บโชคดีที่หัวไม่ฟาด

อยู่ๆ ก็เรื่องชวนใจหายมาให้บรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับเป็นห่วงไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่ม “ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช” ที่ล่าสุด (28 พ.ย. 2564) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพสวยจากวิวตึกสูงชั้น 36 พร้อมกับแชร์ประสบการณ์ความประมาทจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากที่นั่งโพสท่าถ่ายรูปบนขอบอ่างอาบน้ำ แต่ไม่ทันระวังเลยพลาดหงายหลังคอกระแทกจนได้แผล

“ก้อย” กลั้นน้ำตาไม่ไหวเจอเซอร์ไพรส์จาก “ตูน” ยกลูก-สามี เป็นของขวัญวันครบรอบที่ดีที่สุด 

จัดให้อีกเซต “เก้า สุภัสสรา” กั๊กไม่ไหว ปล่อยดาเมจความแซ่บริมทะเลรัวๆ 8 ชอต 

“ติช่า เดอะเฟซ” แจ้งข่าวติดโควิด พร้อมขอโทษที่ทำให้ทุกคนวุ่นวาย (มีคลิป) 



โดยงานนี้ “ไอซ์ ศรัณยู” ก็ได้เล่าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับทิ้งท้ายให้แฟนคลับได้หายห่วงในทำนองว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นปลอดภัยลงแช่ต่อย่างหายห่วง ซึ่งหนุ่มไอซ์ก็ได้เผยอย่างละเอียดว่า...




“Beautiful Pain ความเจ็บปวดที่งดงาม #รูปนี้มีเรื่องเล่า #เลื่อนดูภาพเพิ่มเติม จากภาพ นี้คือวิว Panorama จาก ระเบียงห้อง Grand terrace suite ชั้น 36 @thepeninsulabangkok

เอาหล่ะ เรื่องมีอยู่ว่า....ความประมาท คือเหตุแห่งอันตรายครับ ก็หงายหลังไปเลยซิคร้าบบบ ดีเกร็งคอไว้คอกระแทกแต่ศีรษะไม่ฟาด (ความสะเพร่าของตัวข้าพเจ้าล้วนๆ) ต้องขอชื่นชม การบริการของ @thepeninsulabangkok รวดเร็ว ใส่ใจมาก ส่งคุณพยาบาลขึ้นมาที่ห้องปฐมพยาบาล เบื้องต้นอย่างไว อุปกรณ์ครบ (ทาง รร มีพยาบาลวิชาชีพตลอด 24 ชม.) ศรัณยูไม่เป็นอะไรปลอดภัยดี ฟกช้ำเล็กน้อยเท่านั้น กราบขอบคุณ คุณพยาบาลและขออภัย จนท ทุกท่านที่ทำให้ตกใจนะครับ แช่น้ำต่อ ฟิ้ววว..”




หลังจากที่แชร์ประสบการณ์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนสนิทและแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจและเทคแคร์หนุ่มไอซ์กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : icesarunyu