“จ๊ะจ๋า” ควงแขนสามี เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆาราชฯ เพื่อความสิริมงคลในวันเกิด

2021-11-29 16:45:50

“จ๊ะจ๋า” ควงแขนสามี เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆาราชฯ เพื่อความสิริมงคลในวันเกิด

Advertisement

 
ถือฤกษ์ดีในวันเกิด “จ๊ะจ๋า พริมรตา” ควงแขนสามี “จิ๊บ วสุ” เข้าเฝ้าถวายสักการะ-รับประทานพร จากสมเด็จพระสังฆราชฯ เพื่อสิริมงคลแก่ชีวิตคู่ในวันเกิด 38 ปี

เรียกได้ว่าเริ่มต้นชีวิตวัย 38 ปี ด้วยความสิริมงคลไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” ที่ล่าสุดวันนี้ (29 พ.ย. 2564) ได้จูงมือคุณสามี “จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว” ไปทำบุญด้วยการเข้าเฝ้าถวายสักการะและรับประทานพรกับสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร

ดีที่หัวไม่ฟาด ! “ไอซ์ ศรัณยู” แชร์ประสบการณ์ประมาท หงายหลังคอกระแทกบนโรงแรมชั้น 36 

เห่อหลานแล้ว 1 “นิชคุณ” เผยภาพวิดีโอคอลกับ “น้องจินเจอร์” ชมเปาะลูกหลานใครน่ารักอะไรเบอร์นี้ 

หวานกรุบ “เป๊ก” โชว์สวีต “ธัญญ่า” ทั้งวันเกิด-ครบรอบแต่งงาน 16 ปี ทำแฟนๆ ฟินไม่หยุด 





โดยงานนี้สาวจ๊ะจ๋าก็ได้เผยภาพขณะที่เธอและสามีเข้าประทานพรกับสมเด็จพระสังฆราช ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยความปลาบปลื้มปีติผ่านแคปชั่นว่า...

“วันเกิดปีนี้ได้มีโอกาสเข้าเฝ้าถวายสักการะและรับประทานพร จาก เจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธ




รวมทั้งได้รับโอกาสให้เข้ากราบสักการะภายในของพระเจดีย์ พระวิหาร และโบสถ์ ที่ศักดิ์สิทธิ์และสวยงามอย่างยิ่ง นับเป็นบุญกับชีวิตอย่างสูงค่ะ”



และขณะที่ทางด้าน “จิ๊บ วสุ” ก็ได้โพสต์ภาพเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช ไหว้พระทำบุญ และภาพคู่สวยหล่อของเจ้าตัวและภรรยาลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนข้อความอวยพรวันเกิดภรรยาสุดที่รักไว้อย่างอบอุ่นว่า...

“วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2564 สุขสันต์วันเกิดนะครับ จ๊ะจ๋า จ๋าได้มีโอกาสเริ่มต้นวันคล้ายวันเกิดปีนี้ ด้วยความเป็นสิริมงคลกับชีวิตเป็นที่สุด ด้วยการได้รับประทานพระกรุณาพระวโรกาสให้เข้าเฝ้าถวายสักการะ เพื่อรับประทานพรจากเจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก รวมทั้งได้รับประทานน้ำพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นมงคลราบรื่นในการเริ่มต้นดำเนินชีวิตคู่ ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธฯ



ขอให้จ๋ามีแต่ความสุข สดชื่น แจ่มใส สุขภาพกายใจแข็งแรง มีแต่สิ่งที่ดีและงดงามเข้ามาในชีวิต ตลอดปีและตลอดไป ขอบคุณที่ให้โอกาสได้ดูแลกัน ..ด้วยความรักยิ่งเสมอนะครับ”

งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญและอวยพรวันคล้ายวันเกิดของสาวจ๊ะจ๋ากันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : jaja_primrata , jeepvasu_official