“แต๊งค์ พงศกร” สุดปริ่ม ภรรยาคลอดลูกชายคนแรกแล้ว พร้อมตั้งชื่อน่ารักความหมายดี

2021-11-29 17:35:17

“แต๊งค์ พงศกร” สุดปริ่ม ภรรยาคลอดลูกชายคนแรกแล้ว พร้อมตั้งชื่อน่ารักความหมายดี

Advertisement

 
เป็นคุณพ่อเต็มตัว “แต๊งค์ พงศกร” สุดแฮปปี้ภรรยาสาว “พลอยไพลิน” คลอดลูกชายคนแรกแล้ว ตั้งชื่อน่ารักความหมายดี “น้องตินติน ปฤณ”

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่ออย่างเต็มตัวแล้วหลังจากที่รอมานานถึง 9 เดือน สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ” หลังจากที่ล่าสุดวันนี้ (29 พ.ย. 2564) ภรรยาสาวคนสวย “พลอยไพลิน” ได้คลอดลูกชายคนแรก “น้องตินติน ปรณ มหาเปารยะ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“จ๊ะจ๋า” ควงแขนสามี เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆาราชฯ เพื่อความสิริมงคลในวันเกิด 

ดีที่หัวไม่ฟาด ! “ไอซ์ ศรัณยู” แชร์ประสบการณ์ประมาท หงายหลังคอกระแทกบนโรงแรมชั้น 36 

“รถเมล์” ย้อนภาพวันวิวาห์ หลังครบรอบแต่งงาน 1 ปี เผยซึ้งถึงสามีมีความสุขไปด้วยกันนะ 






โดยงานนี้ “พลอยไพลิน” ก็ได้อวดโฉมลูกชายคนแรกให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกัยแนบแคปชั่นต้อนรับลูกชายสุดที่รักว่า “Welcome my baby boy to the world! เด็กชาย ปฤณ มหาเปารยะ ( ตินติน ) Just when you think you know love, someone so little and precious comes along to remind you just how big love really is. #291164”



ขณะที่ทางด้านคุณพ่อป้ายแดงอย่างหนุ่ม ก็ได้เผยภาพพร้อมหน้าพร้อมตา 3 คนพ่อแม่ลูกลงอินสตาแกรม และแม้ว่างานนี้คุณพ่อจะสวมแมสก์แต่ดูจากแววตาแล้วนั้น ก็รู้ได้ทันทีเลยว่าคุณพ่อกำลังยิ้มแบบแฮปปี้สุด พร้อมกันนี้หนุ่มแต๊งค์ก็ยังได้เผยความในใจหลังจากภรรยาคลอดลูกชายสู่อ้อมอกว่า...




“เพราะลูกคือสิ่งที่เติมเต็มชีวิตให้กับพ่อและแม่ เราจึงขอตั้งชื่อลูกว่า "ปฤณ" ซึ่งมีความหมายว่า "เต็มบริบูรณ์" พ่อและแม่ขออวยพรให้ลูกเติบโตอย่างมีความสุขบนโลกใบนี้ เป็นคนที่ดี เป็นคนที่รัก และเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ขอให้ลูกมีความกล้าหาญ ขยันขันแข็ง ร่าเริง และสดใส ขอให้ลูกมีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่เข้มแข็ง ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้องคุ้มครองลูกให้ปลอดภัยห่างไกลจากสิ่งไม่ดีทั้งหลายตลอดไป พ่อและแม่จะช่วยกันเลี้ยงดูแลลูกให้ดีที่สุดจากวันนี้จนวันตาย รักลูกเสมอ #29พฤศจิกายน2564 #เด็กชายปฤณมหาเปารยะ”

หลังจากที่คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดงได้เผยข่าวดีไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลามเลยทีเดียว ทาง New Online ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับพ่อแต๊งค์ แม่พลอยไพลิน มา ณ โอกาสนี้นะคะ



ขอบคุณอินสตาแกรม : thankpm , pairynps