“อุ้ม ลักขณา” นุ่งบิกินีเสิร์ฟเซ็กซี่เกินต้าน อวดเน้นๆ กล้ามเนื้อสุดเฟิร์ม

2021-11-29 18:20:25

“อุ้ม ลักขณา” นุ่งบิกินีเสิร์ฟเซ็กซี่เกินต้าน อวดเน้นๆ กล้ามเนื้อสุดเฟิร์ม

Advertisement

 
แซ่บแบบนี้เพราะมีวินัย “อุ้ม ลักขณา” ปล่อยภาพเซ็กซี่เกินต้าน-กล้ามเนื้อแน่นเต็มตา ในชุดบิกินีตัวน้อย พร้อมเผยเคล็ดไม่ลับฉบับคนอยากเป๊ะ สุดลำไยคนบอกกินข้าวบ้างนะ

ปล่อยภาพแว่บสุดซี้ดมาให้ได้ชมทีไรแม่ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังสักครั้งเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวลูกหนึ่งอย่าง “อุ้ม ลักขณา อมิตสูญ” ที่ล่าสุด (29 พ.ย. 2564) ก็มีภาพเซ็กซี่เซตใหม่มาให้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิง-แฟนคลับได้ซูฮกและสาดอิโมจิไฟลุกให้สนั่นกันอีกแล้ว

“แต๊งค์ พงศกร” สุดปริ่ม ภรรยาคลอดลูกชายคนแรกแล้ว พร้อมตั้งชื่อน่ารักความหมายดี 

จัดให้อีกเซต “เก้า สุภัสสรา” กั๊กไม่ไหว ปล่อยดาเมจความแซ่บริมทะเลรัวๆ 8 ชอต 

“ก้อย” กลั้นน้ำตาไม่ไหวเจอเซอร์ไพรส์จาก “ตูน” ยกลูก-สามี เป็นของขวัญวันครบรอบที่ดีที่สุด 




โดยงานนี้ “อุ้ม ลักขณา” ก็ได้เผยภาพนุ่งบิกินีตัวน้อย ยืนโชว์หุ่นแซ่บสุดเฟิร์ม อวดกล้ามเนื้อแน่นไปทุกสัดส่วนลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยเคล็ดไม่ลับฉบับสาวเจ้าในการปั้นหุ่นสวยสุดเป๊ะผ่านแคปชั่นว่า...




“ชอบ ผญ. ที่มีกล้ามเนื้อมันดูแข็งแรงและเซ็กซี่ดีออกนะ แต่ก็ต้องแลกมากับความตั้งใจและมีวินัย ขยันอดทน ทั้งเรื่องออกกำลังกายและเรื่องกิน เคล็ดลับแม่ไม่ได้มีอะไรมากเลย ไม่ทำ If ไม่นับ Cal ไม่ชั่งอาหาร ไม่กินอาหารแปรรูป เน้นอาหารจากธรรมชาติ ปิ้งย่างชาบูกินหมด ใครที่สนิทจะรู้เลยว่าอุ้มกินเยอะมาก 555 โดยเฉพาะเนื้อถ้าใครบอกกินข้าวบ้างนะจะลำไยมาก เพราะไม่เคยกินน้อย กินแป้งกินคารบ์ดี ไม่เคยอดข้าว แต่กินพวกแป้งไม่ขัดสี เช่นข้าวกล้อง ข้าวโอ๊ต มัน ข้าวโพด กินหมดอะไรที่มาจากธรรมชาติ แต่ แม่ไม่กินขนมหวาน ไม่กินน้ำอัดลม ไม่ค่อยกินผลิตภัณฑ์จากนมวัว จะกินเป็นนมถั่วแทนค่ะ

ง่ายๆ คือ ไม่กินของทอด ของหวาน และไม่กินอาหารแปรรูป ไม่ได้บอกว่าตัวเองหุ่นดีเพอร์เฟคน้า แค่ดีในเวของเรา แบบที่เรา Happy แค่นั้นเอง หลักๆ ที่สำคัญ คือ ต้องออกกำลังกาย แม่เน้นออกแบบเวท เทรนนิ่ง เพราะอยากปั้นก้นให้ใหญ่ คาดิโอน้อยมาก เดี๋ยวกล้ามหาย รักกล้ามมากค่า ไม่ต้องกลัวว่า ผญ. จะกล้ามใหญ่แบบ ผช. มันเป็นไปบ่ได้นะจ๊ะ ปีหน้าจะถึงแล้วมาตั้งเป้าหมายกันว่าใครอยากมีรูปร่างแบบไหน ตั้งไว้แล้วไปให้ถึง หลักๆ ที่แม่ออกกำลังและกินดีดูแลตัวเองเลยคือ ลูก เพราะอยากแข็งแรงและอยู่กับเค้าไปนานๆ เป็นคุณแม่สายสตรองสายแซ่บ #lukkanaworkout #aummyjourney”





ขอบคุณอินสตาแกรม : lukkanaaum