“แพท” เจอเพื่อนซี้แฉความหวาน หลังแฟนหนุ่มตามเฝ้าถึงที่ทำงาน

2021-11-30 10:15:09

“แพท” เจอเพื่อนซี้แฉความหวาน หลังแฟนหนุ่มตามเฝ้าถึงที่ทำงาน

Advertisement

 
รับบทหวานใจดีเด่น “บูม สุภาพร” แฉความหวาน “แพท ณปภา” หลังแฟนตำรวจตามเฝ้าถึงที่ทำงาน แถมไม่วายยิงคำถามใส่ “นาย ณภัทร” สถานะตอนนี้เป็นอะไรกับเพื่อนซี้ ?

ตั้งแต่ที่เปิดตัวและใช้สถานะแฟนกันอย่างชัดเจน คุณแม่ลูกหนึ่งสายสตรองอย่างนักแสดงสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” และแฟนหนุ่มดีกรีนายตำรวจรุ่นน้องอย่าง “นาย ณภัทร” ก็ขยันมีซีนสวีตหวานมาให้แฟนๆ ได้ฟินอยู่เรื่อยๆ อย่างก่อนหน้านี้สาวแพทก็เพิ่งจะแท็กทีมกับแฟนหนุ่มและ “น้องเรซซิ่ง” ลูกชายสุดที่รัก ไปเที่ยวเติมความหวานที่พัทยามาหมาดๆ

หวานปนแซ่บ “แพท” นุ่งบิกินีแชะภาพพร้อมหน้าลูก-แฟน อวดโมเมนต์น่ารักริมสระ (มีคลิป) 

“อุ้ม ลักขณา” นุ่งบิกินีเสิร์ฟเซ็กซี่เกินต้าน อวดเน้นๆ กล้ามเนื้อสุดเฟิร์ม 

ดีที่หัวไม่ฟาด ! “ไอซ์ ศรัณยู” แชร์ประสบการณ์ประมาท หงายหลังคอกระแทกบนโรงแรมชั้น 36 





และล่าสุดเมื่อวานนี้ (29 พ.ย. 2564) หลังกลับจากทริปสาวสตรองอย่าง “แพท ณปภา” ก็เดินหน้าลุยงานต่อเนื่อง และงานนี้เธอก็ได้ร่วมถ่ายงานกับเพื่อนสนิทสุดซี้อย่างนางเอกสาว “บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง” ซึ่งแน่นอนว่างานนี้คุณแม่ลูกหนึ่งก็ไม่วายเจอเพื่อนสาวอัดคลิปแฉความหวานให้แฟนๆ ได้ชม เพราะงานวันนี้นอกจากจะมี “น้องเรซซิ่ง” ติดสอยห้อยตามคุณแม่มาทำงานแล้ว ก็ยังแอบเห็นหวานใจสุดหล่ออย่าง “นาย ณภัทร” มาเฝ้าถึงที่ทำงานอีกด้วย

ทำเอางานนี้ “บูม สุภาพร” ไม่รอช้า ถือกล้องปรี่เข้าไปถามหวานใจของเพื่อนสาวอย่างไวในทำนองว่ามาเฝ้าใคร ซึ่งหนุ่มนายก็ตอบกลับแบบเขินๆ ว่า มาเฝ้าเจ้านายทำงาน เจ้านายชื่อ “ณปภา”



ก่อนที่สาวบูมจะยิงคำถามต่อเนื่องว่า สรุปตอนนี้เป็นอะไรกันขอสัมภาษณ์ ด้าน “นาย ณภัทร” ที่แม้จะมีอาการเคอะเขินแต่ก็ตอบเสียงดังฟังชัดว่า “เป็นแฟนครับ เป็นแฟน แพท ณปภา ครับ” นับว่าเป็นครั้งแรกของหนุ่มนายเลยก็ว่าได้ ที่ได้ออกมาพูดถึงสถานะหัวใจของเจ้าตัวและสาวแพทให้ได้ฟังกันชัดๆ



ขอบคุณอินสตาแกรม : b_boomm , pat_napapa