“ป๊อก” กำลังใจดี “มาร์กี้” พาลูกๆ มาเยี่ยมหลังผ่าตัด เผย 3 เม็ดนี้คือยาที่ดีที่สุด

2021-11-30 10:55:40

“ป๊อก” กำลังใจดี “มาร์กี้” พาลูกๆ มาเยี่ยมหลังผ่าตัด เผย 3 เม็ดนี้คือยาที่ดีที่สุด

Advertisement

 
กำลังใจมาเต็ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” เผยภาพน่ารักปนอบอุ่น “มาร์กี้ ราศรี” พา “มีก้า-มีญ่า” หอบกำลังใจมาส่งถึงเตียงหลังเข้าผ่าตัด พร้อมเผย 3 เม็ดนี้คือยาที่ดีที่สุด

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ แห่เป็นห่วงและให้กำลังใจคุณพ่อลูก 2 อย่างนักร้องแร็ปเปอร์ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นภาพหนุ่มป๊อกต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาล ซึ่งนอกจากจะได้เห็นคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้หนุ่มป๊อกหายวันหายคืนกันอย่าล้นหลามแล้วนั้น ก็ยังได้เห็นโมเมนต์น่าเอ็นดูของคุณพ่อ หลังจากที่ต้องจำใจห่างจากลูกแฝด “น้องมีก้า-น้องมีญ่า”

“แพท” เจอเพื่อนซี้แฉความหวาน หลังแฟนหนุ่มตามเฝ้าถึงที่ทำงาน 

“อุ้ม ลักขณา” นุ่งบิกินีเสิร์ฟเซ็กซี่เกินต้าน อวดเน้นๆ กล้ามเนื้อสุดเฟิร์ม 

จัดให้อีกเซต “เก้า สุภัสสรา” กั๊กไม่ไหว ปล่อยดาเมจความแซ่บริมทะเลรัวๆ 8 ชอต 





โดยงานนี้ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ก็ได้เผยภาพวิดีโอคอลกับลูกๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นพ้อคิดถึง “มีก้า-มีญ่า” แบบหนักมากว่า... “แดดดี้คิดถึงหนูทั้งสองมากกกกกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว) เจอกันเร็วๆ นี้นะครับลูก #คนนี้มีก้าครับ #คนนี้มีญ่าค่ะ”






และล่าสุดวันนี้ (30 พ.ย. 2564) “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ก็ได้เผยภาพน่ารักปนอบอุ่น ขณะที่ภรรยาสุดที่รัก “มาร์กี้ ราศรี” พาลูกๆ หอบกำลังใจมาให้คุณพ่อถึงเตียง พร้อมกันนี้หนุ่มป๊อกก็ยังได้เผยข้อความว่า... “ตั้งแต่เข้า รพ. มา รู้เลยว่ายาที่ดีที่สุดคือ 3 เม็ดนี้ แต่ 2 เม็ดเล็กไม่ต้องมาทุกวันก็ได้นะลูก แดดดี้กลัว 1 หนูจะมาเอาเชื้อโรคกลับไปบ้านด้วยกับ 2 จะมาตีหัวแดดดี้เอา (เพราะหนูถามกันจังเลยอะไรติดหัวแดดดี้ค่ะ/ครับ) ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันเสมอน๊าาา รักที่สุด #คนนี้มีก้าครับ #คนนี้มีญ่าค่ะ”

ขณะที่ทางด้านสาวมาร์กี้ก็ได้เผยภาพพา 2 แฝดมาเยี่ยมคุณพ่อ พร้อมกับเขียนข้อความแซวกลับว่า... “ลูกไม่อยู่บอกคิดถึง…ลูกมาหาบอกกลับเหอะ….555 โรงพยาบาลแทบแตก…หนูอยากกดทุกปุ่ม…วันละ 10 นาทีพอเนอะ” หลังจากที่เห็นภาพสุดน่ารักของครอบครัวแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาส่งกำลังใจให้คุณพ่อลูกแฝดหายเร็วๆ กลับมาเฟี้ยวไวๆ กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : pokmindset , margie_rasri