“เจนี่” เสิร์ฟภาพแซ่บรับแดดยามเช้า สวย เซ็กซี่ไม่มีแผ่วสุดๆ

2021-11-30 11:45:15

“เจนี่” เสิร์ฟภาพแซ่บรับแดดยามเช้า สวย เซ็กซี่ไม่มีแผ่วสุดๆ

Advertisement

 
ไฟลุกแต่เช้า “เจนี่” เสิร์ฟแซ่บปนเท่ คว้าบิกินีตัวจิ๋วแมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์ขายาวโพสท่ารับแดดยามเช้า สวย เซ็กซี่ไม่มีแผ่วสุดๆ

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่หน้าเด็กที่เสิร์ฟแซ่บให้ได้ชมทีไรก็พลอยทำเอาคนดูใจสั่นกันระนาวเมื่อนั้นจริงๆ สำหรับนางเอกสาว “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่ล่าสุด (30 พ.ย. 2564) คุณแม่คนสวยก็เพิ่งจะสาดความแซ่บซ่าท้าแสงแดดอ่อนๆ ยามเช้าให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไปหมาดๆ

“ป๊อก” กำลังใจดี “มาร์กี้” พาลูกๆ มาเยี่ยมหลังผ่าตัด เผย 3 เม็ดนี้คือยาที่ดีที่สุด 

“แพท” เจอเพื่อนซี้แฉความหวาน หลังแฟนหนุ่มตามเฝ้าถึงที่ทำงาน 

หวานกรุบ “เป๊ก” โชว์สวีต “ธัญญ่า” ทั้งวันเกิด-ครบรอบแต่งงาน 16 ปี ทำแฟนๆ ฟินไม่หยุด 





โดยงานนี้สาวเจนี่ก็มาในลุคแซ่บปนเท่ ท่อนบนสวมบิกินีตัวจิ๋วกระจิริดสีเหลืองสดใสเข้ากับบรรยากาศยามเช้า แมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาวอวดหุ่นดี พร้อมสวมรองเท้าบู้ทสุดเท่

และแน่นอนว่าหลังจากที่ปล่อยภาพแซ่บชวนใจสั่นไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับก็ไม่วายพากันเข้ามาเทใจกดไลก์และแห่คอมเมนต์-สาดอิโมจิไฟลุกซูฮกความแซ่บของสาวเจนี่กันสนั่น เช่นเดียวกับเพื่อนซี้สุดเลิฟอย่าง “นานา ไรบีนา” ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวเพื่อนสาวว่า “น่าโดนตีนะคุณแม่” และทางด้านนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง “กอล์ฟ เบญจพล” ที่คอมเมนต์บอกว่า “ทางนี้หายใจติดขัดมากกกก” เรียกได้ว่ามองมุมไหนคุณแม่ลูกหนึ่งก็สวย เซ็กซี่โดนใจสุดๆ



ขอบคุณอินสตาแกรม : janienineeleven