“ไผ่ พงศธร” เก้าอี้ไม้ล้มทับนิ้วเท้า ขึ้นเขียงฟาด 5 เข็มเบาๆ

2021-11-30 15:00:23

“ไผ่ พงศธร” เก้าอี้ไม้ล้มทับนิ้วเท้า ขึ้นเขียงฟาด 5 เข็มเบาๆ

Advertisement

 
นักรบย่อมมีบาดแผล “ไผ่ พงศธร” เกิดอุบัติเหตุเก้าอี้ไม้ล้มทับนิ้วเท้า เจ็บเอาเรื่องถึงขั้นขึ้นเขียงเย็บ 5 เข็มเบาๆ ด้านแฟนคลับสุดห่วงแห่ส่งกำลังใจเพียบ

ขึ้นชื่อว่าอุบัติเหตุก็เป้นสิ่งที่ยากจะเลี่ยงจริงๆ เช่นเดียวกับนักร้องลูกทุ่งหนุ่มขวัญใจแฟนคลับอย่าง “ไผ่ พงศธร ศรีจันทร์” ที่ล่าสุดเพิ่งจะได้รับบาดเจ็บจนถึงขั้นขึ้นเขียงเย็บแผลกันเลยทีเดียว

“ผู้กองไอซ์” ส่งเพื่อนรักเข้าห้องผ่าตัด แอบน้ำตาคลอทุกครั้ง หลังเห็นความรักของ “ป๊อก-มาร์กี้”

“ไอซ์ อภิษฎา” เสิร์ฟเซ็กซี่ไฟลุก นุ่งซีทรูวิบวับเตะตาแซ่บสุดแรงต้านมาก !

“แพท” เจอเพื่อนซี้แฉความหวาน หลังแฟนหนุ่มตามเฝ้าถึงที่ทำงาน 






โดยเมื่อวานนี้ (29 พ.ย. 2564) “ไผ่ พงศธร” ก็ได้เผยภาพขณะที่กำลังนั่งรถเข็นอยู่ในโรงพยาบาล และร่องรอยการเย็บแผลจำนวน 5 เข็ม บริเวณนิ้วเท้าลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า...



“จนได้น้อ คาดแนวสิเกิดนิหละเขาเอิ้นอุบัติเหตุ เกิดขึ้นได้ตลอดอิหลี เก้าอี้ไม้ล้มทับนิ้วเท้า นักรบย่อมมีบาดแผลเป็นธรรมดา เบาๆ ครับ เย็บไปห้าเข็ม เอกซเรย์แล้วกระดูกไม่เป็นไร ขอบคุณทีมหมอพยาบาลพร้อมกับเจ้าหน้าที่เวรเปล โรงพยาบาลรวมแพทย์ยโสธรหลายๆ เด้อครับ ที่ส่อยเบิ่งแยงดูแลและต้อนรับเป็นอย่างดีมากๆ บ่ต้องห่วงเด้อครับทุกๆ คน ตอนนี้สบายมากๆ กลับบ้านอย่างหายห่วง เป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนคือเก่าเด้อครับ ช่วงนี้คงต้องพักเตะบอลไปก่อน สู้ๆ เด้อครับพี่น้อง #รู้สึกปวดแผล #สู้ๆครับ”

แม้ว่างานนี้จะดูเหมือนนักร้องหนุ่มจะไม่มีอะไรให้น่าห่วงมาก แต่ทว่าเหล่าแฟนคลับก็ยังไม่วายใจหายใจคว่ำ แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับ “ไผ่ พงศธร” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : phongsathon_gmm