แซ่บมาก “หยาดทิพย์” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเป๊ะปังหลังคลอดได้ 3 เดือน

2021-11-30 16:00:56

แซ่บมาก “หยาดทิพย์” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเป๊ะปังหลังคลอดได้ 3 เดือน

Advertisement

 
กราบหุ่นแม่ลูกอ่อน “หยาดทิพย์ ราชปาล” เสิร์ฟความแซ่บสะเด่าเขย่าพัทยา นุ่งทูพีซโพสท่าอวดหุ่นเป๊ะสุดจึ้ง ทำแฟนๆ อึ้งนี่เหรอหุ่นคนเพิ่งคลอด ?

เผลอแป๊บๆ ก็อายุครบ 3 เดือนแล้ว สำหรับหนูน้อย “เมย่า” ลูกสาวสุดที่รักของ “แม่หยาดทิพย์ ราชปาล” และ “พ่อเมฆ” ซึ่งล่าสุด (30 พ.ย. 2564) สาวหยาดก็ได้เสิร์ฟคลิปสุดโซคิ้วต์ของลูกสาวในชุดนางเงือกน้อยลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “หนูครบ 3 เดือนละค่ะ ใส่บิกินีเป็นเพื่อนคุงแม่เบาๆ #meya_yt”

“ไผ่ พงศธร” เก้าอี้ไม้ล้มทับนิ้วเท้า ขึ้นเขียงฟาด 5 เข็มเบาๆ 

“เจนี่” เสิร์ฟภาพแซ่บรับแดดยามเช้า สวย เซ็กซี่ไม่มีแผ่วสุดๆ 

“ไอซ์ อภิษฎา” เสิร์ฟเซ็กซี่ไฟลุก นุ่งซีทรูวิบวับเตะตาแซ่บสุดแรงต้านมาก ! 





และนอกจากจะปล่อยความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกสาวให้แฟนๆ ได้ชมแล้วนั้น ในส่วนของคุณแม่ก็ไม่พลาดสาดความแซ่บซ่าทะเลพัทยาแทบเดือดมาให้เหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับได้ว้าวตามๆ กัน โดยงานนี้ “หยาดทิพย์” ก็ได้โพสต์ภาพสวมสุดว่าน้ำแบบทูพีซอวดส่วนเว้าส่วนโค้งของหุ่นหลังคลอดได้ 3 เดือน ให้ได้เห็นแบบเต็มๆ ตา ผ่านอินมตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแปะแคปชั่นว่า “อากาศมันร้อน ขออ้อนได้มั้ย”

เรียกได้ว่าผอมเพรียวสุดแซ่บไม่แพ้ตอนยังไม่มีลูกเลยจริงๆ งานนี้ก็ทำเอาเหล่าคนบันเทิง-แฟนคลับ ไม่พลาดพากันเข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่น อาทิ “หุ่นนนนนนนนนน”, “Sexy มากแม่”, “แม่หุ่นแซ่บมากกกกค่า”, “หุ่นดีมากกกกก”, “ว้าวๆๆๆๆ นี่คือหุ่นคุณแม่เพิ่งคลอดลูก !!! ทำไมหุ่นดี หุ่นเด็ดขนาดนี้”, “กราบหุ่นคุณแม่”, “นี่เพิ่งคลอดจริงๆ เหรอแม่”, “แซ่บมากค่ะแม่”, “ไหนคนเพิ่งคลอดลูกกก มองไม่เห็นเลยค้าฟ”, “หุ่นเพิ่งคลอด อิจฉามากค่า” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : yardthip