“ปราง-โต้ง” ดินเนอร์เติมหวาน แต่ดันโดนเพชรเม็ดบิ๊กแย่งซีนความสวีต

2021-11-30 18:05:43

“ปราง-โต้ง” ดินเนอร์เติมหวาน แต่ดันโดนเพชรเม็ดบิ๊กแย่งซีนความสวีต

Advertisement

 
อวดแหวนเบาๆ “ปราง กัญญ์ณรัณ” เผยภาพหวานควงแขนว่าที่เจ้า “โต้ง ทูพี” ดินเนอร์กลางบรรยากาศโรแมนติก แหวนเพชรเม็ดบิ๊กวาววับทิ่มตามาก

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” หลังจากที่แฟนหนุ่มนักร้องแร็ปเปอร์ “โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ” หรือ “โต้ง ทูพี” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังบ่มรักร่วมกันมานานกว่า 10 ปี

ซึ้งน้ำตาไหล “ปราง” เซย์เยสหลัง “โต้ง ทูพี” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางนิวยอร์ก 

“ปุยฝ้าย-ตาม” พร้อมใจปล่อยภาพพรีเวดดิ้งหวานกรุบๆ คนละรูป ก่อนวิวาห์ 3 ธ.ค. นี้ 

“ป๊อก” กำลังใจดี “มาร์กี้” พาลูกๆ มาเยี่ยมหลังผ่าตัด เผย 3 เม็ดนี้คือยาที่ดีที่สุด 




ซึ่งหลังจากที่ได้เผยข่าวดีให้แฟนๆ ได้ทราบแล้วนั้น “ปราง-โต้ง” ก็ยังคงควงแขนกันเที่ยวแบบชิลล์ๆ ต่อเนื่อง และล่าสุด (29 พ.ย. 2564) สาวปรางก็เพิ่งจะเผยภาพหวานฉ่ำควงว่าที่เจ้าบ่าวดินเนอร์ในร้านอาหารในนิวยอร์กไปหมาดๆ ซึ่งแน่นอนว่างานนี้สาวเจ้าก็ไม่พลาดเสิร์ฟภาพสวีตกลางบรรยากาศโรแมนติกมาให้แฟนๆ ได้ฟินอีกเช่นเคย




แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ดูเหมือนว่าภาพออร่าความสวยหล่อ และดีกรีความสวีตหวานของทั้งคู่จะพ่ายให้ความวาววับของแหวนเพชรเม็ดบิ๊กบนนิ้วนางซ้ายของสาวปรางไปซะงั้น เพราะนอกจากหลายๆ คน จะเข้ามากระหน่ำกดไลก์แล้ว ก็ยังไม่วายแห่คอมเมนต์แซวความวิบวับชวนแสบตาของแหวนตีตราจองวงสวยบนมือว่าที่เจ้าสาวกันสนั่น เช่น

“สวยแบบ มีคนจับจอง”, “แหวนว่าสวยแล้ว คนสวยกว่าอีก”, “วาววับ”, “ตาร้อนเเสบตาเเล้วจ้า”, “ไม่อวดแหวนเลยค่า งื้อออ”, “แหวนเพชรทิ่มตาค่ะ”, “แหวนแยงสายตา หวานแบบนี้แยงใจ”, “ภาพสุดท้ายแสบตาบอกไม่ถูก”, “คนสวยไม่ค่อยโสดเนาะ”, “แหวนแยงตาเหลือเกิน”, “สวยยยยย แหวนสะดุ้งมาก !!”, “ว้าว แหวนสวยมากค่ะ”, “คือโชว์แหวนแหละ อิจคร่า” ฯลฯ






ขอบคุณอินสตาแกรม : ladiiprang