สุดเลื่อมใส “จ๊ะ นงผณี” ควงพ่อถือศีลแก้บนหลังหายป่วย

2021-11-30 17:45:58

สุดเลื่อมใส “จ๊ะ นงผณี” ควงพ่อถือศีลแก้บนหลังหายป่วย

Advertisement

 
ใครสายทำบุญปฏิบัติธรรมต้องมาสักครั้ง “จ๊ะ นงผณี” เลื่อมใสวัดป่าภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ควงพ่อถือศีลแก้บน หลังรักษาอาการป่วยจนหายเป็นปกติ

เรียกได้ว่าเป็นความสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ที่ทำเอานักร้องสาว “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” ทั้งเลื่อมใสและศรัทธาไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับวัดป่าภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ หลังจากเมื่อช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา นักร้องสาวได้ตั้งจิตอธิฐานขอให้พ่อหายป่วย หลังต้องเข้าโรงพยาบาลเป็นการด่วนเนื่องจากมีอาการแขนขนอ่อนแรง ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จนทางคุณหมอต้องทำ MRI และเจาะน้ำไขสันหลังเพื่อดูตรวจดูอาการ ก่อนที่ขณะนั้นหมอสันนิษฐานว่าคุณพ่อจะเป็นเยื้อหุ้มสมองอักเสบ และได้ทำการรักษาจนหายดีเป็นปกติในเวลาต่อมา

“ปุยฝ้าย-ตาม” พร้อมใจปล่อยภาพพรีเวดดิ้งหวานกรุบๆ คนละรูป ก่อนวิวาห์ 3 ธ.ค. นี้ 

แซ่บมาก “หยาดทิพย์” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเป๊ะปังหลังคลอดได้ 3 เดือน 

ใจตกไปที่ตาตุ่ม !! "คริส พีรวัส" เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ เคราะห์ดีปลอดภัย





ล่าสุดวันนี้ (30 พ.ย. 2564) “จ๊ะ นงผณี” ก็ได้พาคุณพ่อไปถือศีลแก้บน หลังจากอาการป่วยหายเป็นปกติที่วัดภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ พร้อมทำบุญค่าไฟให้วัดจำนวน 12,000 บาท โดยงานนี้นักร้องสาวก็ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“ย้อนไปเมื่อ วันที่ 24 ก.ค. ตอนที่พ่อจ๊ะไม่สบาย ตอนนั้นพ่ออาการหนักจนไม่รู้สึกตัว อยู่ห้อง ไอซียู จ๊ะเลยตั้งจิตอธิษฐานกับท่านหลวงพ่อวัชระ ขอให้พ่อหายป่วย และกลับมาเป็นปกติ จ๊ะจะพาพ่อมาถือศีล ปกติจ๊ะจะมาถือศีลที่วัดนี้อยู่บ่อยๆ แต่ไม่เคยขออะไรเลย แต่ที่นี่ขึ้นชื่อมากกกกกกก กับเรื่องที่ว่าให้ขอในสิ่งที่เราต้องการ และให้มาแก้บนด้วยการบวชพระหรือถือศีล วันนี้จ๊ะเลยพาพ่อมาถือศีลตามที่จ๊ะได้ขอไว้จนพ่อหายป่วยเป็นปกติ ที่นี่เป็นที่ที่จ๊ะแนะนำเลยค่ะ ใครสายทำบุญปฎิบัติธรรม ต้องมาที่นี่สักครั้งในชีวิตค่ะ วัดป่าภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์”




ขณะที่ทางด้านแฟนๆ หลายคนก็พากันเข้ามาอนุโมทนาบุญ และแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ อาทิ “ต้องไปสักครั้ง”, “เคยไปถือศีลที่นี่ สงบมาก อากาศก็ดี อนุโมทนาบุญค่ะ”, “พ่อหน้าตาสดใสมาก”, “คุณพ่อหน้าตาสดชื่นแจ่มใสมากๆ เลยนะคะ กลับมาเป็นปกติแล้วดีใจกับครอบครัวน้องจ๊ะด้วย และขออนุโมทนาบุญในการเข้ามาปฎิบัติธรรมในครั้งนี้ด้วยนะคะ”, “พี่ก็ไปมา 2 ครั้งแต่จะไปอีกแน่นอน สาธุๆๆค่ะ”, “พ่อดูหล่อสดใสขึ้นมากเลย” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : jaja_nongpanee