สาวๆ กรี๊ด “กงยู” เปิดไอจีส่วนตัวให้ติดตามแล้ว (มีคลิป)

2021-12-01 14:15:42

สาวๆ กรี๊ด “กงยู” เปิดไอจีส่วนตัวให้ติดตามแล้ว (มีคลิป)

Advertisement

 
แอคจริงไม่จอจี้ ตันสังกัดคอนเฟิร์ม “กงยู” เปิดไอจีส่วนตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ใครยังไม่ฟอล รีบไปตำด่วนๆ

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์สุดดีต่อใจสาวน้อย สาวใหญ่กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว หลังจากที่โอปป้าแดนกิจิขวัญใจแฟนๆ อย่าง “กงยู” ได้เปิดอินสตาแกรมส่วนตัวโดยใช้ชื่อ _gongyoo_official_ อย่างเป็นทางการแล้ว โดยบัญชีดังกล่าวนั้นจะอยู่ภายใต้การดูแลของทางต้นสังกัดอย่าง Management Soop

 “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ฟาดลุคปั๊วะสุดเฟียส จูงน้องหมาเล่นชิลล์ๆ 

 นานๆ ทีดีต่อใจ “เจมส์” ควง “โฟม” ออกทริปดำน้ำร่วมก๊วนเพื่อน 

 แซ่บมาก “หยาดทิพย์” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเป๊ะปังหลังคลอดได้ 3 เดือน 






ซึ่งล่าสุดวันนี้ทางต้นสังกัดของกงยู ก็ได้โพสต์ภาพบัญชีอินสตาแกรมของพระเอกหนุ่ม พร้อมกับเขียนข้อความแจ้งว่า... “สวัสดี นี่คือประกาศจาก Management Soop ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุนนักแสดงกงยูเสมอมา เราเปิดบัญชี Instagram อย่างเป็นทางการเพื่อถ่ายทอดชีวิตประจำวันของนักแสดงกงยูให้กับแฟนๆ ทุกคน @_gongyoo_official_ เน้นย้ำว่า กงยูไม่มีโซเชียลมีเดียอื่นๆ และบัญชีนี้ได้รับการดูแลโดยตรงโดย Management Soop ขอขอบคุณ”

ขณะที่ทางอินสตาแกรมส่วนตัวของกงยูนั้น ก็มีการเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ไปเพียง 2 โพสต์ โดยภาพแรกคือปลาหมึกที่ผ่านการปรุงแต่งพร้อมทาน และภาพที่ 2 คือภาพด้านของหนุ่มกงยูขณะที่กำลังสวมเสื้อกีฬาปรากฎข้อความว่า “GONG 30” ซึ่งทั้ง 2 ภาพที่โพสต์ไปนั้น พระเอกหนุ่มก็ไม่ได้มีการระบุแคปชั่นกำกับแต่อย่างใด แต่ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับเข้ามาเทใจกดไลก์ และแห่คอมเมนต์ด้วยความดีอกดีใจกันอย่างล้นหลาม และล่าสุดวันนี้ (1 ธ.ค. 2564) อินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มกงยูนั้นมีผู้ติดตามทะลุ 450,000 คนแล้ว