ตื้ออยู่นาน “อั้ม” เข้าโหมดอ้อนขอของขวัญวันเกิด พ่อแม่ไม่เก็ทแต่ก็ยอมซื้อให้

2021-12-02 17:25:16

ตื้ออยู่นาน “อั้ม” เข้าโหมดอ้อนขอของขวัญวันเกิด พ่อแม่ไม่เก็ทแต่ก็ยอมซื้อให้

Advertisement

 
พ่อแม่ไม่เก็ทแต่ก็ยอมซื้อให้ “อั้ม พัชราภา” อ้อนขอต้นไม้ราคาแพงเป็นของขวัญวันเกิด แต่กว่าจะได้ต้องตื้ออยู่นาน

เรียกได้ว่าก้าวขาเข้าสู่วงการคนรักแคคตัสเต็มตัวแล้วก็ว่าได้ สำหรับซุปตาร์สาวพราวเสน่ห์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ล่าสุด (2 ธ.ค. 2564) สาวเจ้าก็เพิ่งจะมีโมเมนต์น่าเอ็นดูมาเล่าสู่แฟนๆ ฟังผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

“รัศมีแข” สุดคิดถึงครอบครัว โควิดดับฝันกลับสวีเดนปลายปี

อยากจบเรื่องร้ายๆ “ส้ม” ภรรยา “อาร์ตี้” ประกาศจบชีวิตคู่ พร้อมตาหาสามีมาเซ็นใบหย่า ! 

“มดดำ” โคตรภูมิใจมีเพื่อนชื่อ “โอ๊ค” ไม่ลืมเงินก้อนแรกที่ทำให้มีวันนี้ 






โดยงานนี้ “อั้ม พัชราภา” ก็ได้เผยภาพแคคตัสต้นสวยไซส์ใหญ่เบ้อเริ่ม 1 ต้นที่คุณพ่อคุณแม่เพิ่งจะควักกระเป๋าซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด และต้นเล็กดอกสวยอีก 6 ต้น ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าอย่างน่ารักว่า... “ต้นใหญ่เป็นของขวัญวันเกิดจากพ่อและแม่ ตื๊ออยู่นานกว่าจะได้ พ่อแม่ไม่เก็ทบอกว่าต้นไม้อะไรแพงจัง หน้าตาแปลกๆ แต่สุดท้ายก็ยอมซื้อให้ ขอบคุณนะคะ @c.voravut ส่วนต้นมีดอกพี่เป้ให้วันเกิดขอบคุณนะคะพี่”



งานนี้นอกจากสาวกแคคตัสและแฟนคลับจะเข้ามากระหน่ำกดไลก์กันจำนวนมากแล้วนั้น ยังไม่วายคอมเมนต์แซวความอ้อนขอของซุปตาร์สาวกันสนั่น อาทิ “น่ารักจังเลยค่ะ เอ็นดูความบอกต้นไม้หน้าตาแปลกๆ 5555”, “น่ารักจัง ความอ้อนให้ซื้อของให้ 5555”, “โถๆๆ อ้อนซะขนาดนี้จะไม่ซื้อให้ได้ไงค่ะ”, “ครอบครัวพี่อั้มน่ารักมากๆ ค่ะ”, “เย้ๆๆ คนสวยได้ของขวัญวันเกิดจากคุณพ่อและคุณแม่ จะวันเกิดพี่อั้มแล้ว”, “คุณพ่อคุณแม่น่ารักที่สุด”, “ชวนคุณพ่อคุณแม่เข้าวงการเลยคะพี่อั้ม”, “แอบเห็นด้วยกับคุณพ่อคุณแม่ค่ะ มันดูแปลกจริงๆ แต่สวยดีค่ะ” ฯลฯ 




ขอบคุณอินสตาแกรม : aum_patchrapa