สดใสสว่างวาบ “เกรซ กาญจน์เกล้า” เสิร์ฟแซ่บซ่าออร่าแสบตาบนเกาะสิมิลัน

2021-12-04 16:30:33

สดใสสว่างวาบ “เกรซ กาญจน์เกล้า” เสิร์ฟแซ่บซ่าออร่าแสบตาบนเกาะสิมิลัน

Advertisement

 
อื้อหือ... แซ่บซู่ซ่าไม่แผ่วจริงๆ “เกรซ กาญจน์เกล้า” นุ่งวันพีซสีเหลืองสดใสเสิร์ฟความแซ่บซ่า อวดผิวขาวออร่าท้าแดดท้าลมบนเกาะสิมิลัน เด็ดโดนใจจนคนบันเทิงแห่คอมเมนต์สนั่น

มีชอตมาให้ต้องร้องโอ้โห ! แบบหนักมากกันอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาวสาขาผิวขาวออร่าอย่าง “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ที่ล่าสุด สาวเจ้าก็ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับจำนวนมาก ต่างพากันฮือฮาตาลุกวาวให้กับความสวย แซ่บ ออร่าสะท้านแดด สะท้านบนเกาะสิมิลัน หลังจากที่เธอได้ลากกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนแบบชิลล์ๆ พร้อมกับเสิร์ฟความเซ็กซี่ให้ไดชมแบบเต็มตา

แฟนๆ เฮ “ลิซ่า BLACKPINK” หายจากโควิด-พ้นช่วงกักตัวแล้ว 

รักไม่รอด “หมิว สิริลภัส” ปิดฉากรักแฟนหนุ่มนอกวงการ หลังเปิดตัวได้เดือนกว่า 

“เมทัล” อวดหุ่นเซี๊ยะในวันพีซเว้าสูง ปล่อยดาเมจแซ่บเต็มตา 





โดยทริปนี้ “เกรซ กาญจน์เกล้า” ก็สลัดผ้ามานุ่งชุดว่ายน้ำแบบวันพีซสีเหลืองสดใสขับผิวขาวสว่างวาบแสบตาทั่วทั้งเกาะสิมิลัน โพสต์ภาพให้ได้ชมแบบจัดหนักจัดเต็มทั้งความงามของเกาะ น้ำใสๆ หาดสวยๆ และความแซ่บซู่ซ่าสุดน่ารักของนางแบบ เรียกได้ว่ามองมุมไหนก็สะท้านใจจนทำเอาเหล่าคนบันเทิง-แฟนคลับ เป็นต้องเข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ซูฮกกันยกใหญ่

เช่นเดียวกับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “โอ้โหววววว ฟ้าใส ไม่เท่าผิววววเท๊ออ” ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามากดไลก์เห็นด้วยกับคอมเมนต์ของสาวปุ๊กลุกกันไม่น้อยเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : gracekanklao