ในที่สุดก็มา “จันจิ” ปาภาพหวานอวยพรวันเกิด “มาริโอ้” ทำคนบันเทิง-แฟนคลับฟินสนั่น

2021-12-05 13:50:16

ในที่สุดก็มา “จันจิ” ปาภาพหวานอวยพรวันเกิด “มาริโอ้” ทำคนบันเทิง-แฟนคลับฟินสนั่น

Advertisement

 
รูปเล็กๆ แต่ฟินมาก “จันจิ จันจิรา” เสิร์ฟภาพหวานซีนจ้องตา “มาริโอ้ เมาเร่อ” เนื่องในวันคล้ายวันเกิดฝ่ายชาย คนบันเทิง-แฟนคลับแห่แซวกันสนั่น

เรียกได้ว่าเป็นซีนหวานเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว สำหรับภาพคู่สุดฟินบนอินสตาแกรมส่วนตัวของนักแสดงสาว “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” ที่ล่าสุด (4 ธ.ค. 2564) ได้เสิร์ฟภาพคู่กับพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 33 ปีให้แฟนๆ ได้กระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์กันสนั่น

รักไม่รอด “หมิว สิริลภัส” ปิดฉากรักแฟนหนุ่มนอกวงการ หลังเปิดตัวได้เดือนกว่า 

แฟนๆ เฮ “ลิซ่า BLACKPINK” หายจากโควิด-พ้นช่วงกักตัวแล้ว 

สดใสสว่างวาบ “เกรซ กาญจน์เกล้า” เสิร์ฟแซ่บซ่าออร่าแสบตาบนเกาะสิมิลัน 





โดยงานนี้ “จันจิ จันจิรา” ก็ได้เผยภาพถือเค้กจ้องตาแฟนหนุ่มแบบหวานหยดมดตอมลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นว่า “ร่ำรวย สุขภาพดี อายุยืน ดังปังปุริเย่” พร้อมกับแท็กไปหาหวานใจ ก่อนที่ต่อมา “มาริโอ้” จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแฟนสาวว่า... “Thank you na kabbb”

และนอกจากนี้ในไอจีสตอรี่ของสาวจันจิก็ยังได้เผยคลิปนาทีที่ยกเค้กวันเกิดคุยกันมุ้งมิ้ง แม้ว่าจะไม่ได้เปิดเสียงแต่ออร่าความน่ารักก็ฟุ้งกระจายออกมาไม่น้อยเลยทีเดียว



ซึ่งหลังจากที่สาวจันจิได้เผยโพสต์สุดน่ารักดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ร่วมกันอวยพรวันเกิดหนุ่มมาริโอ้ และแซวความโซคิ้วต์ของทั้งคู่กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว อาทิ “กรี้ดดดดดดดดดดดด”, “ง้อววว”, “น่าย้ากกกกกกก”, “รูปเล็กแต่รักชัดเจน”, “Cuteee”, “รอรูปคู่มาตั้งนานค่ะพี่จันจิ”, “ดีใจได้เห็นรูปคู่”, “รูปคู่หายากมาก งื้อน่ารักกกกกกก”, “รูปคู่มาแล้ววววว”, “ลงบ่อยๆ ได้ไหมชอบมาก”, “น่ารักมากเลยค่ะ”, “อร๊ายยยยยยย ฟินนนน”, “ในที่สุด”, “ในที่สุด ก็ได้เห็นภาพคู่ น้ำตาจะไหล” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : junji_junp , mario_mm38