“อีฟ” อิ่มเอมใจ “ต้น เติมศักดิ์” บวชเป็นกุศลให้ “พ่อต้อย” และครอบครัว

2021-12-06 13:45:32

“อีฟ” อิ่มเอมใจ “ต้น เติมศักดิ์” บวชเป็นกุศลให้ “พ่อต้อย” และครอบครัว

Advertisement

 
ขอบคุณที่ทำให้พ่อยิ้มได้ “อีฟ พุทธธิดา” เผยโมเมนต์อบอุ่น “ต้น เติมศักดิ์” บวชเป็นกุศลให้ “พ่อต้อย เศรษฐา” และครอบครัว คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่อนุโมทนาบุญคับคั่ง

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ชื่นใจและสุขใจของครอบครัว “ศิระฉายา” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เมื่อวานนี้ (5 ธ.ค. 2564) “อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา” ลูกสาวของนักแสดงอาวุโส “อาต้อย เศรษฐา” ได้เผยภาพ “ต้น เติมศักดิ์” ผู้เป็นสามีบวชเพื่อเป็นกุศลให้กับพ่อตา

ในที่สุดก็มา “จันจิ” ปาภาพหวานอวยพรวันเกิด “มาริโอ้” ทำคนบันเทิง-แฟนคลับฟินสนั่น 

“เบลล่า” โพสต์ภาพคู่พ่อพร้อมแคปชั่นเศร้าปนซึ้ง แฟนๆ คอมเมนต์กอดส่งกำลังใจ 

“ออย ธนา” เผยโพสต์เศร้าถึงการจากลา ทำคนบันเทิง-แฟนคลับส่งกำลังใจเพียบ





โดยงานนี้ “อีฟ พุทธธิดา” ก็ได้เผยภาพคุณพ่อหน้าตายิ้มแย้มสดใสลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยว่า... “ยิ้มของพ่อในวันที่หลวงพี่ต้นบวช เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีลูกสาวคนเดียวถึงทำให้พ่อได้ทุกอย่างก็บวชให้พ่อไม่ได้ อนุโมทนากับจิตอันเป็นกุศลของหลวงพี่ที่คิดถึงพ่อของอีฟ เห็นสุขภาพของพ่อไม่ดีในช่วงนี้ และปีนี้มีแต่เรื่องหนักๆ มาตลอดปี ก่อนหน้านี้ตั้งใจกันไว้กับพ่อว่า จะบวชพร้อมพ่อถ้าหากพ่อหายดี เพราะพ่อตั้งใจที่จะบวช แต่เนื่องจากเดือนที่ผ่ายมาสุขภาพพ่อไม่ดีนัก และใกล้จะปีใหม่ ท่านจึงได้ตั้งใจบวชเพื่อให้เป็นกุศลผลบุญของพ่อ และอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเทพเทวดา เจ้ากรรมนายเวร ทั้งหลายทั้งปวงของพ่อและครอบครัวของเราทุกคน ก่อนที่จะขึ้นปีใหม่ ด้วยหวังว่าปีใหม่นี้จะมีแต่เรื่องดีๆ ต่อไป ขออนุโมทนากับกุศลจิตของหลวงพี่ และขอบคุณที่ทำให้พ่อยิ้มได้ และมีแรงต่อสู้กับโรคภัยต่างๆ เรารักพ่อนะคะ ขอให้พ่อหายวันหายคืน และมีรอยยิ้มในทุกๆ วันค่ะ สุขสันต์วันพ่อ รักพ่อค่ะ #sirachayafamily #tonnyvesfamily #tonnyvesmeeboon #เศรษฐาศิระฉายา #วันพ่อ2564”

ก่อนที่ต่อมาจะได้เผยภาพ “หลวงพี่ต้น” และ “พ่อต้อย” ขณะที่กำลังจับมือกันลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนข้อความเล่าว่า... “มีลูกสาวคนเดียวถึงทำให้พ่อได้ทุกอย่างก็บวชให้พ่อไม่ได้ อนุโมทนากับจิตอันเป็นกุศลของหลวงพี่ที่คิดถึงพ่อของอีฟ เห็นสุขภาพของพ่อไม่ดีในช่วงนี้ และปีนี้มีแต่เรื่องหนักๆ มาตลอดปี ก่อนหน้านี้ตั้งใจกันไว้กับพ่อว่า จะบวชพร้อมพ่อถ้าหากพ่อหายดี เพราะพ่อตั้งใจที่จะบวช แต่เนื่องจากเดือนที่ผ่ายมาสุขภาพพ่อไม่ดีนัก และใกล้จะปีใหม่ ท่านจึงได้ตั้งใจบวชเพื่อให้เป็นกุศลผลบุญของพ่อ และอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเทพเทวดา เจ้ากรรมนายเวร ทั้งหลายทั้งปวงของพ่อและครอบครัวของเราทุกคน ก่อนที่จะขึ้นปีใหม่ ด้วยหวังว่าปีใหม่นี้จะมีแต่เรื่องดีๆ ต่อไป ขออนุโมทนากับกุศลจิตของหลวงพี่ และขอบคุณที่ทำให้พ่อยิ้มได้ และมีแรงต่อสู้กับโรคภัยต่างๆ เรารักพ่อนะคะ ขอให้พ่อหายวันหายคืน และมีรอยยิ้มในทุกๆ วันค่ะ สุขสันต์วันพ่อ รักพ่อค่ะ #sirachayafamily #tonnyvesmeeboon #tonnyvesfamily #เศรษฐาศิระฉายา #3ธันวาคม2564 #วันพ่อ2564”






และนอกจากนี้แล้ว “อีฟ พุทธธิดา” ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมว่า... “นอกจากพ่อของอีฟแล้ว หลวงพี่ก็ตั้งใจที่จะบวชให้พ่อแม่ตัวเองด้วยอีกครั้ง (เพราะเคยบวชให้พ่อแม่มาแล้วครั้งนึงค่ะ) เนื่องจากปีนี้เพิ่งเมื่อไม่นานป๊าเพิ่งมีอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ป๊าเจ็บสะโพกลงไปถึงขา และขาไม่ค่อยมีแรง และปีนี้ครอบครัวก็เจอแต่เรื่องหนักๆ มามาก ขออานิสงส์ที่หลวงพี่ตั้งใจบวชนี้ ทำให้ป๊าหายวันหายคืน กลับมาแข็งแรงสดใส และมีความสุขทั้งกายและใจนะคะ กราบสวัสดีวันพ่อค่ะป๊า ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองป๊าตลอดไปค่ะ #tonnyvesfamily #วันพ่อ2564”

ซึ่งหลังจากที่สาวอีฟเผยโมเมนต์อบอุ่นหัวใจไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อนุโมทนาบุญกับโมเมนต์ดังกล่าวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว






ขอบคุณขอบอินสตาแกรม : yvessirachaya