จากไปไม่มีวันกลับ “อาร์ต KPN” เสียชีวิตแล้ว คนบันเทิง-แฟนคลับแห่อาลัยคับคั่ง

2021-12-09 12:20:38

จากไปไม่มีวันกลับ “อาร์ต KPN” เสียชีวิตแล้ว คนบันเทิง-แฟนคลับแห่อาลัยคับคั่ง

Advertisement

 
ช็อกวงการ “อาร์ต KPN” เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยซึมเศร้า-กินยาเกินขนาด “บอม KPN” โพสต์เศร้าบอก หลับให้สบายนะเพื่อน ฝั่งคนบันเทิง-แฟนคลับเศร้า ร่วมอาลัยกันคับคั่ง 

ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับตกอกตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ทราบข่าวร้ายการเสียชีวิตของนักร้องหนุ่ม “อาร์ต อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย” หรือ “อาร์ต KPN” หลังจากที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและมีการกินยาเกินขนาด ซึ่งล่าสุดวันนี้ (9 ธ.ค. 2564) “บอม KPN” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับหนุ่มอาร์ตลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนข้อความไว้อาลัยว่า... “หลับให้สบายนะเพื่อน ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ เพิ่งคุยกันเอง เพื่อนทำดีที่สุดเเล้ว ขอบคุณสำหรับความเป็นเพื่อนที่น่ารักเสมอมา จะอยู่ในความทรงจำตลอดไปนะอาร์ต RIP เสียใจกับครอบครัวด้วยนะครับ” 

พี่สาว “พลอย” เตรียมฟ้องพวกปากไม่ดี พร้อมสวมบท “ซ้องปีบ” ปกป้องน้อง 

“พลอย” เสิร์ฟชอตสุดฟิน กอดคอจ้องตา “คลอดีน” ทั้งหวาน ทั้งละมุน 

“บุ๋ม ปนัดดา” ยิ้มสู้ชู 2 นิ้ว นอนป่วยแต่ก็ไม่ทิ้งคนเดือดร้อน





และย้อนกลับไปเมื่อวานนี้ (8 ธ.ค. 2564) ความเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมของ “อาร์ต KPN” ก็ได้โพสต์ภาพพื้นหลังสีดำมีข้อความว่า “goodbye” พร้อมกับแปะอิโมจิโบกมือลา ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อาลัยกันอย่างล้นหลาม เช่นเดียวกับ “บี้ ธรรศภาคย์” และ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็ได้คอมเมนต์ลาลัยว่า “หลับให้สบายนะครับพี่อาท Rest in peace ”, “หลับให้สบายนะคะพี่ ดีใจที่เคยร่วมทำฝันให้พี่นะ” 






ขอบคุณอนตาแกรม : artkpn , bomkpn