เอ็นดูไม่ไหว “กวินท์” ปล่อยคลิป “ปุ้มปุ้ย” หิวจนโฮ แต่ต้องทนเพราะถูกจำกัดอาหาร

2021-12-10 11:20:08

เอ็นดูไม่ไหว “กวินท์” ปล่อยคลิป “ปุ้มปุ้ย” หิวจนโฮ แต่ต้องทนเพราะถูกจำกัดอาหาร

Advertisement

 
ทั้งขำ ทั้งเอ็นดู “กวินท์” ปล่อยคลิป “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ปล่อยโฮน่าสงสาร หิวแต่ต้องอดทนเพราะถูกจำกัดอาหาร เนื่องจากมีภาวะเป็นเบาหวาน

เป็นคลิปที่แฟนๆ เห็นแล้วทั้งเอ็นดูปนขำไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคลิปล่าสุดบนอินตาแกรมส่วนตัวของนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” ที่เมื่อวานนี้ (9 ธ.ค. 2564) ได้เผยคลิปภรรยาสาว “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ที่กำลังนั่งอุ้มท้อง 8 เดือน นั่งปล่อยโฮอยู่โซฟาเนื่องจากเกิดอาหารหิว แต่ก็ต้องอดทนเพราะถูกจำกัดอาหาร เพราะมีภาวะเป็นเบาหวาน

“รถเมล์” ลุยเอาเรื่องสื่อไร้จิตสำนึก พาดหัวทำคนเข้าใจผิดคิดว่ามีปัญหาชีวิตคู่ 

สละโสดแล้ว “ไม้ นนทพันธ์” ควงแขนแฟนสาวแต่งงานเรียบง่ายที่เชียงใหม่ 

พี่สาว “พลอย” เตรียมฟ้องพวกปากไม่ดี พร้อมสวมบท “ซ้องปีบ” ปกป้องน้อง 





ซึ่งงานนี้หนุ่มกวินท์ก็ยังได้เผยแคปชั่นเล่าว่า “ปุ้ยหิวแต่ต้องจำกัดอาหารเพราะมีภาวะเบาหวาน นางอยากกินขนม อยากกินข้าว กินเท่าไรก็ไม่อิ่ม สู้ๆ นะที่รัก อีกเดือนเดียวเท่านั้น ขอบคุณที่อดทนและเสียสละนะ ps. มีใครแนะนำขนมหวานที่ คนเป็นปลาวาฬกินได้ บอกผมหน่อยนะครับ”

ทำเอางานนี้เหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูพร้อมกับแนะนำของหวาน-อาหารให้กับสาวปุ้มปุ้ยกันยกใหญ่เลยทีเดียว เช่น “สงสานลูกสาว555”, “อินทผลัมคะ คนเป็นเบาหวานทานได้คะ ในปริมาณที่เหมาะสม”, “ขนมคีโต อาหารคีโต ใช้น้ำตาลหญ้าหวาน น้ำตาลอิริท อาจช่วยได้นะค้า”, “ทานข้าวขัดสี ข้าวกล้อง ข้าวไรซ์เบอรี่ ช่วยเรื่องระดับน้ำตาลในเลือดได้นะคะ”, “คนจะเป็นคุณแม่ต้องเสียสละมากๆเลยนะ ทั้งร่างกายและจิตใจ จะเซนซิทิฟมาก คุณพ่อต้องเข้าใจและเอาใจเยอะๆค่อยบีบนวดให้นะคะ สู้ๆคะ”, “หาขนม หรือเครื่องดื่ม รสหวาน ที่ใช้ส่วนผสมจากหญ้าหวานเเทนน้ำตาล ครับยายผมเป็นเบาหวาน ก็ทานอยู่ ลดน้ำตาลในเลือดได้เยอะเลยครับ”, “สู้ๆนะแม่ ไม่ร้องน้า สงสารแม่จัง”, “ตอนเราตั้งครรเสี่ยงเบาหวานเหมือนกันค่ะ ทานขนมคีโต กินพอหายอยาก สู้ๆนะคะ”, “ขนมคลีนๆได้อยู่ค่ะ เราก็เป็นตอนท้อง อ่านค่าน้ำตาลก่อนทาน ทรมานมากค่ะ”, “คูมแมมมม่ สู้ๆนะคะ อีกนิดเดียว ฮึบๆ” ฯลฯ






ขอบคุณอินสตาแกรม : gavind.ig , pantipa.a