“หญิงแย้” ฟาดความห่วงใยประเภทประหลาด บอกห่วงแบบนี้เก็บไว้ดีกว่า !

2021-12-10 15:15:27

“หญิงแย้” ฟาดความห่วงใยประเภทประหลาด บอกห่วงแบบนี้เก็บไว้ดีกว่า !

Advertisement

 
ขอบคุณจากใจแต่เอาเวลาไปทำประโยชน์เถอะ “หญิงแย้ นนทพร” ฟาดนิ่มๆ ความห่วงใยประเภทประหลาด บอกห่วงแบบนี้เก็บไว้ดีกว่า !

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เปิดเผยเรื่องศัลยกรรมตรงๆ ไม่มีหมกเม็ดสักนิดเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว “หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข” ที่ไม่ว่าจะขึ้นเขียงเสริม เติม แต่ง อะไรมาก็ไม่เคยปิดบังเลย อย่างครั้งล่าสุดที่สาวเจ้าเพิ่งจะถอยจมูกมาใหม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้เจอปัญหาจมูกติดเชื้อเลยทำให้ต้องถอดซิลิโคนออก

อย่านะคะๆ “ปิงปอง” ฟาดคนแอบอ้าง ลั่นรู้จักไหม “ทนายนิด้า” ?! 

เอ็นดูไม่ไหว “กวินท์” ปล่อยคลิป “ปุ้มปุ้ย” หิวจนโฮ แต่ต้องทนเพราะถูกจำกัดอาหาร 

สละโสดแล้ว “ไม้ นนทพันธ์” ควงแขนแฟนสาวแต่งงานเรียบง่ายที่เชียงใหม่ 





ซึ่งหลังจากที่ผ่าตัดเสริมจมูกครั้งใหม่เสร็จสรรพแล้วนั้น สาวหญิงแย้ก็ไม่พลาดที่จะอัพเดตให้แฟนๆ ได้ชมต่อเนื่อง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่วายเจอกับคอมเมนต์บางประเภทที่แสดงความห่วงใยแต่ไม่วายทำให้เธอนั้นแอบหัวร้อน

โดยล่าสุด (9 ธ.ค. 2564) “หญิงแย้ นนทพร” ก็ได้ออกโรงฟาดกลับชาวเน็ตที่ห่วงใยในลักษณะดังกล่าวว่า... “จากเรื่องจมูกแย้ ก็มีคนเป็นห่วงเป็นใยคอยแนะนำช่วยเหลือมาตลอด ขอบคุณมากจริงๆ นะคะ แต่ก็มีความห่วงใยบางประเภทที่ประหลาดหน่อย เช่น “เป็นห่วงจังเลยค่ะ เมื่อก่อนสวยมากแต่ตอนนี้ดูเละไปหมด อย่าทำเพิ่มอีกนะ” อะไรประมาณนี้ ซึ่งแย้คิดว่า ความห่วงใยประเภทนี้ควรเก็บไว้ดีกว่า และเอาเวลาไปทำอย่างอื่นที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมน่าจะน่ารักกว่านะคะ ขอบคุณทุกความห่วงใยจากใจค่า”



ซึ่งเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ ต่างก็พากันเข้ามากดไลก์และแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ เช่น “หึ่ย !!!!! พวกคนไม่มีมารยาท !!! ฟาดมัน!!! ห่วงทิพย์”, “ห่วงใยได้ แต่ต้องมีมารยาทค้า”, “ฟาดไป 1 กรุบ”, “อย่าไปให้ค่า คนพวกนั้นค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ”, “เป็นกำลังใจให้เสมอค่า”, “แบบนี้น่ารักค่ะพี่แย้หมวยๆดีค่ะน่ารักๆ”, “แซ่บมากค่ะแม่” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : yae_uunws