“กรุ๊ป จุฑารัตน์” เผยหัวใจแข็งแรงดี หลังปิดฉากรัก 5 ปีกับ “ซีดี กันต์ธีร์”

2021-12-10 18:10:29

“กรุ๊ป จุฑารัตน์” เผยหัวใจแข็งแรงดี หลังปิดฉากรัก 5 ปีกับ “ซีดี กันต์ธีร์”

Advertisement

 
ตอนนี้หัวใจแข็งแรง “กรุ๊ป จุฑารัตน์” เผยสภาพหัวใจ หลังปิดฉากรัก 5 ปี กับ “ซีดี กันต์ธีร์” ยังเชื่อทุกการเดินทางสวยงามเสมอ

ยุติความสัมพันธ์กันไปอีกหนึ่งคู่แล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม “ซีดี กันต์ธีร์” หรือ “ซีดี เดอะสตาร์” และนักแสดงสาว “กรุ๊ป จุฑารัตน์ อนุศิลป์” หลังจากปลูกต้นรักกันนานถึง 5 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเพิ่งจะออกมาเปิดปากเผยว่าทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์กันมาประมาณครึ่งปีแล้ว โดยที่เจ้าตัวเป็นง่ายขอจบความสัมพันธ์เนื่องจากมองไม่เห็นอนาคตร่วมกัน ซึ่งสาเหตุที่เลิกรากันนั้นก็ไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเอี่ยว

“ใหม่ ดาวิกา” ปล่อยซีนว้าว โชว์หุ่นเป๊ะ สวยแซ่บแบบไม่แผ่ว 

“หญิงแย้” ฟาดความห่วงใยประเภทประหลาด บอกห่วงแบบนี้เก็บไว้ดีกว่า ! 

“รถเมล์” ลุยเอาเรื่องสื่อไร้จิตสำนึก พาดหัวทำคนเข้าใจผิดคิดว่ามีปัญหาชีวิตคู่ 






และล่าสุด (9 ธ.ค. 2564) “กรุ๊ป จุฑารัตน์” ก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการอัพเดตสภาพหัวใจ ด้วยการเสิร์ฟภาพสวยปนสดใสผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า “ตอนนี้หัวใจแข็งแรงดีแล้วนะคะ ขอบคุณทุกความห่วงใยค่ะ และกรุ๊ปยังคงเชื่อว่าในทุกการเดินทางสวยงามเสมอ” ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสาวเจ้าจำนวนมาก ทั้งบอกว่า “เก่งมาก”, “เค้าติดตามพี่ตั้งแต่ใบข้าว รักพี่ในตัวพี่ สนับสนุนพี่ ทุกอย่าง ไม่ว่าอะไรจะเปลี่ยนไป เค้าก็รักพี่ที่เป็นพี่กรุ๊ปเสมอนะครับ”, “ร๊ากกน้องงง”, “แข็งแรงและสวยเช่นเดิมเพิ่มเติมสีผมชมพู”, “ส่งใจไปให้นะคะ”, “พี่กรุ๊ปเก่งอยู่แล้ววว”, “เป็นกำลังใจให้นะคะ”, “ติดตามความน่ารักความสดใสของกรุ๊ปเสมอนะ เป็นกำลังใจให้นะคะคนเก่ง”, “รักหนูนะ กรุ๊ปกรุ๊ป” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : groupp.group