แฟนๆ ฟิน “เบส-ตงตง” พร้อมใจกันเผยโมเมนต์น่ารัก หลังครบ 1 ปี ที่รู้จักกัน

2021-12-11 17:40:06

แฟนๆ ฟิน “เบส-ตงตง” พร้อมใจกันเผยโมเมนต์น่ารัก หลังครบ 1 ปี ที่รู้จักกัน

Advertisement

 
น่ารักไม่ไหว “เบส – ตงตง” พร้อมใจกันโพสต์โมเมนต์หวานปนซึ้ง เนื่องในวันครบรอบ 1 ปี ที่รู้จักกัน พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ต อยากให้อยู่ด้วยกันนานๆ

มีโมเมนต์มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มและฟินกันอีกแล้ว สำหรับคู่ของ “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” และพระเอกหนุ่มหน้าใส “ตงตง กฤษกร กนกธร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์” ที่มักจะเสิร์ฟซีน่ารักชวนมาให้แฟนๆ ได้กระหน่ำกดไลก์กันอยู่ตลอด

มึนตึ๊บ ! “ดิว อริสรา” ใจดีจนโดนดี ถูกขนของเกลี้ยงบ้าน ทิ้งแค่ซากรูแอร์ให้ดูต่างหน้า 

จะได้เจอแล้ว “เตย กัญญกร” เผยคลิปอัลตราซาวด์ลูกสาว พร้อมเผยชื่อเก๋ไก๋ “น้องซินเซีย” 

“รถเมล์” ลุยเอาเรื่องสื่อไร้จิตสำนึก พาดหัวทำคนเข้าใจผิดคิดว่ามีปัญหาชีวิตคู่ 






อย่างล่าสุดเมื่อวานนี้ (10 ธ.ค. 2564) “เบส-ตงตง” ก็พร้อมใจกันเผยโพสต์สุดน่ารักเนื่องในโอกาสครบ 1 ปีที่ทั้งคู่รู้จักกัน โดยทางด้าน “เบส รักษ์วนีย์” ก็ได้เผยโพสต์ย้อนหลังวันครบรอบว่า... “Anniversary 1 year @tongtong_thestar12 08/12/64 ครบ 1 ปี ที่เราเจอกัน ขอบคุณนะคะที่ทำให้มีวันนี้ พระเอกละครของหนู หนูรักพี่นะ ขอบคุณแฟนคลับ @tongtongbest.family ด้วยนะคะ อยู่ด้วยกันไปนานๆ นะคะ”

ขณะที่ทางด้าน “ตงตง กฤษกร” ก็หวานไม่แพ้กัน เผยภาพพร้อมกับกลั่นข้อความถึงสาวเบสไว้อย่างน่ารักว่า... “ครบ 1 Year  ที่รู้จักกัน 08/12/64 อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆนะ เราจะเติม 0 หลังเลข 1 ไปด้วยกัน รูปที่ 2 : 08/12/63 (เจอกันครั้งแรก) รูปที่ 3 : 23/12/63 (เจอกันครั้งที่สอง) ขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนด้วยนะครับ ที่อยู่เป็นกำลังใจให้กันจนถึงวันนี้ อยู่ด้วยกันไปนานๆ นะครับ ”




ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับ “เบส-ตงตง” ต่างพากันเข้ามาเทใจกดไลก์และคอมเมนต์ให้กับความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : bestkamsing , tongtong_thestar12