ซึ้งมากจากใจ “เกรซ” แฮปปี้ที่สุด “ไฮโซนิค” จัดนิทรรศการภาพถ่ายเซอร์ไพรส์วันเกิด น่ารักมาก

2021-12-12 16:40:23

ซึ้งมากจากใจ “เกรซ” แฮปปี้ที่สุด “ไฮโซนิค” จัดนิทรรศการภาพถ่ายเซอร์ไพรส์วันเกิด น่ารักมาก

Advertisement

 
มีความสุขและความหมายที่สุด “เกรซ กาญจน์เกล้า” แฮปปี้ยิ้มไม่หุบ หวานใจหนุ่ม “ไฮโซนิค” จัดนิทรรศการภาพถ่ายเซอร์ไพรส์วันเกิด 33 ปี แบบน่ารักหนักมาก

เป็นโมเมนต์เซอร์ไพรส์ที่น่ารักสำหรับนางเอกสาวผิวขาวออร่าบลิ๊งอย่าง “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” สุดๆ เลยทีเดียว สำหรับซีนเซอร์ไพรส์วันเกิด 33 ปี ที่แฟนหนุ่ม “ไฮโซนิค” จัดงานนิทรรศการภาพถ่ายของแฟนสาวภายใต้ชื่อว่า GraceExhibition พร้อมกับนัดแนะเพื่อนพ้องของสาวเกรซมาเป็นเซอร์ไพรส์จนทำเอาสาวเกรซนั้นแฮปปี้ยิ้มไม่หยุดเลยทีเดียว

สุดชื่นมื่น “ดีเจดาด้า” ควงแขนแฟนหนุ่มชาวเกาหลีใต้ เข้าวิวาห์เรียบร้อยแล้ว 

แฟนๆ ฟิน “เบส-ตงตง” พร้อมใจกันเผยโมเมนต์น่ารัก หลังครบ 1 ปี ที่รู้จักกัน 

“กรุ๊ป จุฑารัตน์” เผยหัวใจแข็งแรงดี หลังปิดฉากรัก 5 ปีกับ “ซีดี กันต์ธีร์” 


ซึ่งงานนี้ “เกรซ กาญจน์เกล้า” ก็ได้เผยภาพน่ารักของเซอร์ไพรส์ดังกล่าวให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “วันเกิดปีนี้ก็คือ...งงไปเลอ งื้ออออออ #gracexibition”




ก่อนที่ต่อมาสาวเกรซจะเปิดความรู้สึกขอบคุณแฟนหนุ่มและก๊วนเพื่อนว่า... “เป็นวันเกิดที่มีความสุขและมีความหมายที่สุดเลย ขอบคุณนิคมากๆ ที่เตรียมงานนี้ให้นะคะ ขอบคุณที่ตั้งใจทำให้ขนาดนี้ รู้สึกสวยมากกก ง๊ง 55 ซึ้งมากจากใจ ทำไมต้องน่ารักขนาดนี้น้า งื้ออออ และที่สำคัญเพื่อนๆ ทุกคนที่มาเซอร์ไพรส์ที่รอกุลำไย หลอกกันสารพัด 55 แฮปปี้ที่สุดเล้ยยยย !! #gracexibition”

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักและน่ารักอิจฉาสุดๆ แม้จะไม่มีโมเมนต์คู่มาให้ได้ดูบ่อยๆ แต่ซีนเซอร์ไพรส์ล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับยิ้มตามไม่หยุดไม่แพ้สาวเกรซเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : gracekanklao