แห่ยินดีคับคั่ง “โบว์ แวนด้า” เปิดภาพบ้านหลังงามทำให้พ่อแม่ บอกทุกอย่างเป็นจริงแล้ว

2021-12-13 18:30:20

แห่ยินดีคับคั่ง “โบว์ แวนด้า” เปิดภาพบ้านหลังงามทำให้พ่อแม่ บอกทุกอย่างเป็นจริงแล้ว

Advertisement

 
สวย เก่ง ครบเครื่อง “โบว์ แวนด้า” เปิดภาพบ้านหลังงามที่หัวหิน บอกพ่อแม่ทุกอย่างเป็นจริงแล้ว แฟนคลับแห่ยินดีอย่างคับคั่ง

เรียกได้ว่าทั้งเก่ง ทั้งขยัน สมกับเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตอรงสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว “โบว์ แวนด้า สหวงษ์” ภรรยาของพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับอย่าง “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” ที่ล่าสุด ก็สานฝันเพื่อครอบครัวจนประสบความสำเร็จแล้ว

“หมิว” ขอบคุณ “แอนชิลี” ทำให้ beauty standard กระเพื่อมในสังคม 

สำนักงานเขตหวานชื่น “ตู่-มาวิน” ควงคู่จดทะเบียนสมรสเป็นสามี-ภรรยา ตามกฎหมายแล้ว 

ซึ้งกันทั้งงาน “น้องดีน” จับไมค์เผยความในใจอวยพร “ดีเจดาด้า-เจสัน” ในวันวิวาห์ 





ซึ่งล่าสุดวันนี้ (13 ธ.ค. 2564) “โบว์ แวนด้า” ก็ได้เปิดภาพมุมบ้านสวยหรูปนอบอุ่นที่สร้างไว้ที่หัวหินให้พ่อกับแม่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้เผยแคปชั่นเผยสั้นๆ ว่า... “พ่อแม่ทุกอย่างเป็นจริงแล้วนะ ครบแล้ว เย่ #หัวหิน”

ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ และคนที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับแม่โบว์อย่างล้นหลามเลยทีเดียว เช่น “ยินดีด้วยนะคะน้องโบว์”, “แม่เก่งและทำได้ดีเพื่อครอบครัว น่ารักที่สุดเลยค่ะ ”, “ยินดีด้วยนะคะ”, “เก่งมากเลยแม่โบว์”, “แม่จ๋าเก่งที่สุด ยินดีด้วยนะคะ ได้ดูแลบุพการีเป็นมงคลแก่ชีวิตแล้วค่า”, “ก่งมากคะปรบมือรัวๆๆๆ”, “น้องโบว์เก่งมากๆ ค่ะ”, “สุดยอดคนเก่งค่ะ ทำได้ดีทุกหน้าที่ หน้าที่ลูก หน้าที่แม่ ทำได้ดีทุกหน้าที่ แถมทำได้ดีมากค่ะ ขอให้แม่โชว์เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ เป็นกำลังใจให้ตลอดไป”, “ความกตัญญูต่อพ่อแม่ตัวเอง เป็นบุญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกค่ะ ขอให้คุณโบว์จงเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปนะคะ สาธุ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : vanda29