สุดซึ้ง "ดอลลาร์" พา "แมงมุม" ออกงาน ถึงแม้กายป่วยแต่รักแท้ไม่ป่วยเลย !! (มีคลิป)

2021-12-14 10:55:34

สุดซึ้ง "ดอลลาร์" พา "แมงมุม" ออกงาน ถึงแม้กายป่วยแต่รักแท้ไม่ป่วยเลย !! (มีคลิป)

Advertisement


เคียงข้างดูแลไม่ห่าง !! สุดซาบซึ้ง "ดอลลาร์" พา "คุณหญิงแมงมุม" มางานวิวาห์ ถึงแม้ร่างกายจะป่วยแต่รักแท้ไม่แพ้อาการป่วยเลย โลกโซเชียลส่งความห่วงใยรัวๆ 





เกิดเป็นภาพความประทับใจแก่ผู้คนมากมายที่ได้รับรู้ว่า "นายพล ดอลลาร์" หรือ "พล.ต.พัชร รัตตกุล" นั้น คอยอยู่เคียงข้างดูแลภรรยาคนเก่งอย่าง "คุณหญิงแมงมุม" หรือ "ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล" ที่ล้มป่วยด้วยโรคหลอดเลือดในสมองตีบ (Stroke) เนื่องจากออกซิเจนไม่ไปเลี้ยงสมองไม่เพียงพอ และอยู่ระหว่างการรักษามาพักใหญ่แล้ว เรียกได้ว่าไม่ว่าสามีจะอยู่ที่ไหน จะมีภรรยาคนนี้ไปด้วยเสมอ ถึงแม้จะยังมีอาการป่วยอยู่ก็ตาม





ล่าสุดในอินสตาแกรมของ "ดอลลาร์" ได้โพสต์ภาพขณะที่คุณหญิงแมงมุมนั่งวีลแชร์ร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งของ "แพรว ดวงฤทัย ตติยวงศ์ไพบูลย์" เพื่อนสนิท พร้อมกับการเดินทางไปชิมอาหารร้านดังต่างๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ "ดอลลาร์" ยังได้จัดงานวันเกิดแบบไพรเวท มีเชฟดังมาทำอาหารให้ทานอีกด้วย




แต่แล้วก็มีเรื่องใหม่เข้ามาทำให้เพื่อนๆ ในและนอกวงการต่างตกอกตกใจ เมื่อ "แมงมุม" ได้แจ้งข่าวเธอได้สูญเสียการมองเห็นไปแล้ว ทั้งนี้ ก็มีเหล่าคนบันเทิงเข้ามาส่งกำลังใจพร้อมแสดงความห่วงใยให้ทั้งคู่เป็นจำนวนมาก