แซวสนั่น “เป้ อารักษ์” กอดคอ “มิเรียม” โชว์หวาน พร้อมแปะวลีเด็ดจากหนังดัง

2021-12-14 15:50:10

แซวสนั่น “เป้ อารักษ์” กอดคอ “มิเรียม” โชว์หวาน พร้อมแปะวลีเด็ดจากหนังดัง

Advertisement

 
ทั้งน่ารัก ทั้งดีต่อใจ “เป้ อารักษ์” โพสต์ภาพกอดคอ “มิเรียม” โชว์หวานกลางไอจี พร้อมแปะวลีเด็ดจากหนังดัง ทำคนบันเทิง-แฟนคลับแห่แซวสนั่น

แอบปลูต้นรักแบบเวียบๆ ร่วมกันมานานกว่า 2 ปี แล้ว สำหรับคู๋ของพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” และหวานใจดีกรีนางงามอย่าง “มิเรียม ศรพรหมมาศ” ที่ก่อนหน้านี้ทางด้านหนุ่มเป้เพิ่งจะออกมาเปิดปากตอบสถานะความสัมพันธ์ให้ได้ทราบอย่างชัดเจนว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน และยืดอกรับแบบตรงๆ ว่าเป็นฝ่ายจีบสาวมิเรียมก่อน

ข่าวมั่วกระทบใจจนพบแพทย์ “พลอย” เปิดใจหลังโดนดราม่ามือที่ 3 บอกความ “บันเทิง” ต้องมีขอบเขต 

น่ารักจ้ำม่ำ “พิตต้า” คลอด “น้องธริณ” ลูกชายคนแรกแล้ว 

“หนิง” โพสต์ซึ้งถึงสามีในวันครบรอบ 10 ปี ก่อนเผยสุดพีคหมอดูทักปีหน้าให้ระวังเรื่องผู้หญิง 




ซึ่งแม้ว่าระยะเวลาที่ทั้งคู่คบหากันนั้นจะนานพอสมควร แต่ทว่าก็มีโมเมนต์หวานๆ และรูปคู่ออกมาให้เพื่อนพ้องและเหล่าแฟนคลับเห็น้อยมากๆ จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้ (13 ธ.ค. 2564) “เป้ อารักษ์” ก็ได้เผยชอตหวานชวนฟินซีนกอดคอแฟนสาว ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับยืมวลีเด็ดจากภาพยนตร์ดังที่เจ้าตัวร่วมแสดงว่า... “มากับหญิงพวกแม่งไม่ทำหรอก #4kings @longnuamboyz”

ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นช่องคอมเมนต์ เช่น “หู้วววววววววววว”, “เอาละเว้ยยยยยยยยยยย น่ารักกกกก”, “เอ้ยยยยยย”, “เอาแล้วววว”, “ให้หญิงลุยแทนสิคับ รอไร”, “หูยยยยยยยยย”, “ฮั่นแน่~~~~~~~”, “ฉันมายินดีให้กับรักที่สดใส”, “มากะหญิงอ่ะ กินให้ชื่นใจก่อน แต่ถ้ามาคนเดียวอ่ะ ..ขอลายเซ็นหน่อยนะคะพี่ ยังมูฟออนจากหนังไม่ได้ พี่เป้เล่นโคตรดีอ่ะ อินสุด ”, “กรี๊ดดดดดดดดดดด !”, “น่ารักไม่ไหววว ”, “กรี๊ดดดดดดลั่นบ้านแล้ว 1”, “ทำไมฉันเขินนนนนน”, “กรี๊ดเลยยย” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : paearak , mirisorn