“กระต่าย” เจอถล่มแซะแต่งรูปจนโป๊ะ หลังโพสต์ภาพอวดสวย

2021-12-15 13:40:58

“กระต่าย” เจอถล่มแซะแต่งรูปจนโป๊ะ หลังโพสต์ภาพอวดสวย

Advertisement

 
โดนอีกแล้ว “กระต่าย พรรณนิภา” โพสต์ภาพอวดสวย แต่ไม่วายโดนคอมเมนต์ถล่มแซะ แต่งรูปจนโป๊ะ

อีกหนึ่งคนที่มีดราม่าแวะมาทักทายอยู่ไม่วายเว้นเลยจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี “กระต่าย พรรณนิภา” ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็มักจะมีชาวเน็ตเข้ามาคอยแซะ คอยแขวะ ให้แฟนคลับได้ออกโรงโต้กลับอยู่ตลอด

เปิดเหม่งคู่ “แนนนี่-ปวินท์” ควงแขนถ่ายพรีเวดดิ้ง หวานละมุนปนโรแมนติก 

เด็ดไม่แผ่ว “เมญ่า” ปีนต้นไม้อวดแซ่บซ่าปนท่ายาก ทั้งสูงทั้งหนาวก็ไม่หวั่น 

หัวใจจะวาย ! “แอร์” ทำตกใจถูกขอแต่งงานเดือนกว่า แหวนอยู่แต่เพชรหาย ! 





อย่างล่าสุดเมื่อวานนี้ (14 ธ.ค. 2564) ที่นักร้องสาว “กระต่าย พรรณนิภา” ได้เผยภาพสวมเสื้อเอวลอยโชว์หุ่นดีกลางเฟซบุ๊ก “กระต่าย พรรณนิภา” พร้อมกับแปะแคปชั่นบอกว่า “เราบอกซานต้าไปแล้ว ว่าคริสมาสต์นี้อยากได้เธอ” งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่กดไลก์และชมความสวย ออร่าพุ่งกันสนั่น แต่ทว่าท่ามกลางคอมเมนต์ชื่นชมนั้นก็ไม่วายมีหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์แซะและจับผิดการแต่งภานที่ดูจะโป๊ะเกินจริงของสาวกระต่ายกันอย่างคับคั่ง เช่น

“ขาวกว่ากำเเพงบ้านไปอี๊กคะ”, “กล้องโทรศัพท์เเปลกๆนะคะ”, “ขอชื่อเเอปหน่อยค่ะ5555”, “แอพเรืองแสง”, “หื้อออออ ขอชื่อแอพหน่อยจ้า”, “หน้าทองเบลอไปหน่อย”, “โป๊ะ1”, “เช็ครูปยังคะ ทำไมปล่อยให้โป๊ะ5555555555”, “อย่าไปรบกวนซานต้าเลย ไปถามผัวหนูดีกว่า #นี่ไอโฟนนะเนี่ยถ่ายติดวิญญาณ”, “แอพไหนบอกต่อจ้า5555”, “เจ้าลืมแต่งรูปติ บ่งามเลย”, “แอพอะไรดีมากเลยจนนิ้วกับท้องแยกไม่ออก”, “ขาวเนียนสาวเทาหลี”, “แต่งเกิน”, “กี่แอพงับ จะได้ทำตาม” ฯลฯ




ซึ่งหลังจากที่มีหลายๆ คนเข้ามาแซะสนั่นแล้วนั้น ก็ยังไม่เห็นนักร้องสาวออกมาตอกโต้แต่อย่างใด เรียกได้ว่าเจอดราม่าครั้งไหนๆ ก็ลอยตัวเหนือดราม่าตลอด



ขอบคุณอินสตาแกรม : กระต่าย พรรณนิภา