สวย รวย ปัง “เจนนี่-ยิว” ทุ่มซื้อบ้านในเมืองกรุง เตรียมเป็นของขวัญต้อนรับลูกสาวคนแรก

2021-12-18 16:55:44

สวย รวย ปัง “เจนนี่-ยิว” ทุ่มซื้อบ้านในเมืองกรุง เตรียมเป็นของขวัญต้อนรับลูกสาวคนแรก

Advertisement

 
หลังใหญ่อลังการในเมืองกรุง “เจนนี่ รัชนก” ควงแขน “ยิว ฉัตรมงคล” ซื้อบ้านหลังงาม เตรียมเป็นของขวัญต้อนรับลูกคนแรก แฟนๆ แห่ยินดีสนั่น

เรียกได้ว่าสุดปังไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดังแดนใต้อย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ล่าสุดได้ควงคุณสามีดีกรีตำรวจ “ยิว ฉัตรมงคล” เข้ามาซื้อบ้านหรูหลังแรกในกรุงเทพฯ เตรียมเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ต้อนรับลูกสาวคนแรก 

“แทค ภรัณยู” ซัดเดือด ทั้งคนทั้งเชื้อ กระจอกพอกัน ! 

“เติ้ล ตะวัน” แจ้งข่าวเศร้าวงการบันเทิงสิ้นผู้กำกับคนดัง “แอ้ม อัครพล” 

“ปู่ไพวงษ์-สงกรานต์” เผยโมเมนต์อบอุ่น มี “น้องปีใหม่” ร่วมทีมความสุข หลังไม่ได้เจอกันนาน





โดยเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา “เจนนี่ รัชนก” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “รัชนก สุวรรณเกตุ” ระบุว่า “ที่ผ่านมาสร้างเพื่อตัวเอง เพื่อครอบครัว ต่อไป สร้างเพื่อลูกก”

และล่าสุดวันนี้ (18 ธ.ค. 2564) สาวเจนนี่ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับสามี โชว์โฉนดที่ดินและเปิดภาพบ้านหลังงามในกรุงเทพฯ ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมกับเผยแคปชั่นกำกับว่า... “บ้านหลังแรกในกรุงเทพ คุณแม่กับคุณพ่อ ซื้อไว้เป็นของขวัญให้ลูกสาวคนแรกนะคะ #รอดูคลิปเซอร์ไพรส์แม่เกตุกับน้าลี่ตอนรู้ว่าซื้อบ้านนะคะ ฮาไม่ไหว”




ซึ่งหลังจากที่สาวเจนนี่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนคับเข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์แสดงความยินดีกับความเก่ง ความขยัน จนสานฝันสำเร็จของสาวเจนนี่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : รัชนก สุวรรณเกตุ