ไม่อยู่เฉย “ดีเจดาด้า” ป้อง “ต้นหอม” ปมสวมชุดดำร่วมงานแต่ง แจงเป็นงานสากล ไม่เกี่ยวกับหลักศาสนาใดๆ

2021-12-19 08:00:21

ไม่อยู่เฉย “ดีเจดาด้า” ป้อง “ต้นหอม” ปมสวมชุดดำร่วมงานแต่ง แจงเป็นงานสากล ไม่เกี่ยวกับหลักศาสนาใดๆ

Advertisement

 
เจ้าสาวมาตอบเอง “ดีเจดาด้า วรินดา” แจงยิบปม “ต้นหอม ศกุนตลา” สวมชุดดำร่วมงานแต่ง เผยจัดงานตามพิธีตะวันตก บ่าว-สาว กำหนดและเลือกสีชุดสุภาพตามหลักสากล ไม่เกี่ยวกับหลักศาสนาใดๆ พร้อมฝากถึงคนวิจารณ์ ประเพณีไทยไม่ได้เป็นศูนย์กลางของโลก

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่เกิดดราม่าขึ้นมาแบบงงๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่ดีเจและนักแสดงสาวคนเก่งอย่าง “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” สวมชุดสีดำร่วมงานและทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานวิวาห์ของเพื่อนสาวสุดเลิฟอย่าง “ดีเจดาด้า วรินดา ดeรงผล” และ “เจสัน แวง” เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา

“ต้นหอม” แจงดราม่าใส่ชุดดำร่วมงานแต่ง “ดีเจดาด้า” เผยเป็นสากลไม่ถือเรื่องสีชุด 

“แทค ภรัณยู” ซัดเดือด ทั้งคนทั้งเชื้อ กระจอกพอกัน ! 

สวย รวย ปัง “เจนนี่-ยิว” ทุ่มซื้อบ้านในเมืองกรุง เตรียมเป็นของขวัญต้อนรับลูกสาวคนแรก



ซึ่งจากรณีดราม่าดังกล่าวสาวต้นหอมก็ได้เปิดใจเคลียร์ไปแล้วในทำนองว่า “ทางบ่าวสาวเป็นคนจัดการให้ งานที่จัดนั้นเป็นงานสากลที่ไม่ได้ถือเรื่องสีชุด เธอไปทำหน้าที่พิธีกรต้องมีการถามอย่างละเอียดอยู่แล้วว่า บ่าว-สาว ต้องการให้ทุกอย่างออกมาเป็นอย่างไร ส่วนคนที่บอกว่าเธอไม่รู้กาลเทศะนั้น สาวต้นหอมย้อนกลับว่าคงไม่สามารถใช้คำนี้กับตนได้ เพราะเธอและดีเจดาด้าที่เป็นเจ้าของงานรู้เรื่องดีที่สุด” 




และขณะที่ทางด้านเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง “ดีเจดาด้า วรินดา” ก็ได้มีการแชร์ข่าวดราม่าของเพื่อนสาวมายังเฟซบุ๊กส่วนตัว “Warinda Damrongphol” พร้อมกับออกโรงชี้แจงผ่านทางแคปชั่นว่า.... “ดราม่าต้นหอมใส่ชุดดำไปงานแต่งงาน หยุดดราม่าได้เลยนะคะ ด้ากับเจสันแต่งงานแบบพิธีแบบทางตะวันตก เป็นงานแต่งงานที่เรียกว่า Vow Ceremony เป็นพิธีที่ไม่เกี่ยวข้องกับหลักศาสนาใดๆ เลย ชุดของคนที่นำพิธีนี้ส่วนใหญ่จะใส่สีดำ ค่ะ เจสันและด้าเป็นคนกำหนดสีชุดให้ต้นหอมเองค่ะ แล้วการใส่สีดำไปงานแต่งงานก็เป็นสีสุภาพตามหลักสากลค่ะ




ป.ล.ประเพณีไทยไม่ได้เป็นศูนย์กลางของโลกนะคะ ฝากไว้ให้คิดถึงคนที่วิจารณ์คนอื่นเค้าค่ะ”


ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับต่างพากันเข้ามากดไลก์และแห่แสดงความคิดเห็นในเชิงถูกอกถูกใจกับการชี้แจงดังกล่าวกันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : djdada ,  djtonhorm