ต้องเอาให้หนัก “แจงจิต” จ่อลงดาบมือดีตัดต่อภาพโป๊ ลั่นอย่าลบนะถ้าแน่จริง !

2021-12-19 15:15:09

ต้องเอาให้หนัก “แจงจิต” จ่อลงดาบมือดีตัดต่อภาพโป๊ ลั่นอย่าลบนะถ้าแน่จริง !

Advertisement

 
สงสัยชอบฟิวส์แม่ลูกอ่อน “แจง แจงจิต” ภรรยา “แจ๊ส ชวนชื่น” เดือดจ่อลงดาบมือดี หลังถูกตัดต่อรูปโป๊ ลั่นอย่าลบนะถ้าแน่จริง ! คนบันเทิง-แฟนคลับ เชียร์ต้องเอาให้หนัก

ทำเอาคุณแม่คนสวย “แจง แจงจิต พรหมยศ” ภรรยาของนักแสดงตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” เดือดไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เห็นภาพตัดต่อใบหน้าเจ้าตัวเข้ากับภาพโป๊ถูกเผยแพร่ทางทวิตเตอร์ 

ไม่อยู่เฉย “ดีเจดาด้า” ป้อง “ต้นหอม” ปมสวมชุดดำร่วมงานแต่ง แจงเป็นงานสากล ไม่เกี่ยวกับหลักศาสนาใดๆ 

“แทค ภรัณยู” ซัดเดือด ทั้งคนทั้งเชื้อ กระจอกพอกัน ! 

สวย รวย ปัง “เจนนี่-ยิว” ทุ่มซื้อบ้านในเมืองกรุง เตรียมเป็นของขวัญต้อนรับลูกสาวคนแรก 





ซึ่งล่าสุดเมื่อวานนี้ (18 ธ.ค. 2564) “แจง แจงจิต” ก็ได้เผยภาพข้อความกลางอินสตาแกรมซึ่งมีเนื้อหาระบุว่า... “กราบเรียน เพจในทวิตเตอร์คลิปโป๊..... และ..... ที่นำรูปแจงไปตัดต่อนะคะ เรื่องนี้ได้เห็นมาสักพักแล้ว แต่ในใจก็แอบคิดนะคะ ว่าไม่อยากเอาเรื่อง แต่ก็มีน้องๆ แฟนคลับส่งมาให้ไม่หยุดอย่างต่อเนื่อง และไม่ได้มีแค่เราคนเดียวเพราะแจงไม่เล่นทวิตเตอร์ บางทีเราก็คิดนะการที่นำภาพ ไปตัดต่อแบบนี้ วิดีโอโป๊เต็มไปหมด เค้าคิดว่าเราหาตัวเค้าไม่เจอหรอคะ หรือการคุกคามเพศหญิงเป็นความสุขของเค้า อโหสิ ได้นะคะ แต่ครั้งนี้คิดว่าเราต้องไม่ยอมให้ใครมาทำลาย ตัวเราได้นั่นคือสิ่งที่ถูกต้อง อย่าลบนะคะถ้าแน่จริง ขอบคุณที่ชื่นชมนะคะ แฟนคลับสายหื่นกาม ขยะสังคม (อยากทราบจังว่าค่าปรับจะคุ้มกับค่าทนายไหม )”

พร้อมกันนี้สาวแจงก็ยังได้เผยแคปชั่นเพิ่มเติมว่า... “จริงจังค่ะ มีลูกเป็นผู้หญิงเราต้องทำให้เค้าดูว่าอย่าให้ใครมาทำร้ายเราซ้ำซาก สงสัยชอบฟิวส์แม่ลูกอ่อน”



ซึ่งหลังจากที่สาวแจงได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีเหล่าคนบันเทิง-แฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นยกใหญ่ เช่น “มหารานีแจง ลุยค่ะ!”, “เป็นกำลังใจให้ครับ ไปให้สุด ให้มันได้บทเรียน”, “ต้องจัดการค่ะ”, “ลุยค่ะแม่”, “เอามันให้หนักเลยครับ”, “เห็นเหมือนกันค่ะคืองงมากกกก”, “ไม่มีปัญญาชดใช้หรอก ขยะสังคม”, “ต้องฟ้องแล้วครับพี่ เอาเรื่องให้ถึงที่สุด แล้วคอยฟังคำอ้างมันเลยครับว่ามันจะพูดว่าอะไร”, “เอาเรื่องให้สุดพี่”, “เห็นหลายโพสต์มากเลยที่พี่โดน”, “จัดการเลยค่ะแม่”, “แจ้งจับเลยค่ะเอาให้หนัก”, “อย่าปล่อยให้มันได้ใจครับ ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : jangjit