“อ๋อม สกาวใจ” เผยบทสนทนาที่ทำวงแตก จนต้องจบความสัมพันธ์ !

2021-12-20 10:05:55

“อ๋อม สกาวใจ” เผยบทสนทนาที่ทำวงแตก จนต้องจบความสัมพันธ์ !

Advertisement

 
แฟนๆ แห่คอมเมนต์หลัง “อ๋อม สกาวใจ” เล่าบทสนทนาที่มี 2 คำถาม 1 คำตอบ สุดท้ายวงแตก จนต้องจบความสัมพันธ์ไปอีก 1 ! หลังถูกถามทำไมไม่อยู่เฉยๆ อยู่ตรงกลาง

เรียกได้ว่าเปิดพื้นที่โซเชียลออกมาคอลเอาท์และเรียกร้องเพื่อนประชาชนอยู่ต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงสาว “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ที่หากใครติดตามสาวเจ้าอยู่ต่อเนื่องก็จะเห็นว่าว่าสาวอ๋อมนั้นส่งเสียงคอลเอาท์แบบแรงดีไม่มีตกเลยทีเดียว ซึ่งก็แน่นอนว่าการที่นักแสดงออกมาแสดงความคิดเห็นรัวๆ บนโลกโซเชียลนั้น ก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย จนเจอการด่าว่ากลับอยู่บ่อยครั้ง

“จ๊ะ นงผณี” เผยความภูมิใจ หลังได้รับรางวัลอันทรงคุณค่า ‘ผู้ปิดทองหลังพระ’ 

ต้องเอาให้หนัก “แจงจิต” จ่อลงดาบมือดีตัดต่อภาพโป๊ ลั่นอย่าลบนะถ้าแน่จริง ! 

ไม่อยู่เฉย “ดีเจดาด้า” ป้อง “ต้นหอม” ปมสวมชุดดำร่วมงานแต่ง แจงเป็นงานสากล ไม่เกี่ยวกับหลักศาสนาใดๆ





และล่าสุด (19 ธ.ค. 2564) “อ๋อม สกาวใจ” ก็ได้เล่าบทสนทนา 2 คำถาม กับ 1 คำตอบ ของเจ้าตัวและบุคคลที่มีศักดิ์เป็นพี่ โดยบทสนทนาดังกล่าวได้ระบุว่า....

“มีเรื่องเล่า แบบย่อ...




ถาม : ทำไมไม่อยู่เฉยๆ อยู่ตรงกลาง ? ที่ทำอยู่มันขัดกับภาพเรานะ?

ตอบ : ขัดยังไงอ่ะ...ไม่เข้าใจ ? อ๋อมวิจารณ์การทำงานที่ผิดพลาด ของผู้บริหาร นั่นคือไม่ตรงกลางใช่มั้ย ? การส่งเสียงแทนคนที่เดือดร้อน อ๋อมเลยถูกผลักไปอยู่อีกฝั่งใช่มั้ย ? ถ้าเป็นอย่างนั้น. ใช่แหละ ที่ทำอยู่ ก็ชัดเจนนะ อ๋อมอยู่ข้างประชาชนที่ เดือดร้อนในทุกเรื่อง จะพยายามศึกษาความเดือดร้อน ในทุกเรื่อง แล้วส่งเสียงแทนเค้า อ๋อมไม่มีพรรค ไม่มีทรัพย์ ไม่มีสี มีแต่เสียง แต่ก็จะส่งเสียงรบกวนแบบนี้ไปเรื่อยๆ แล้วไง!!!

ถามกลับ : แล้วการที่พี่ไม่วิจารณ์ การบริหารงานที่ผิดพลาดนั่นเรียกว่าอยู่ตรงกลางเหรอคะ ?”




พร้อมกันนี้สาวอ๋อมก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นอีกครั้งว่า... “เล่าสั้นๆ นะ !! วงแตกเลย !!! จบความสัมพันธ์ไปอีก 1 หรือว่าตอบกวนเค้าเกินไป ??? ***ตอนคุยคำว่า "ผู้บริหาร" ใช่คำอื่นนะคะ รู้กันเนอะ !!!!”



ซึ่งหลังจากที่นักแสดงสาวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ ที่ติดตามเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น

“การไม่พูด...นั้นหมายถึงไม่เห็นปัญหา... หรือมองอีกมุมคือยอมรับ จำยอม ในปัญหา จนชินชาว่านั้น เป็นเรื่องปกติ... !!! #มันไม่ใช่ #มันไม่ถูก #มันไม่ดี... #แถมยังตรวจสอบอะไรไม่ได้!!!”

“โดน !!!!! รักคุณอ๋อมทวีคูณเลยค่ะ #callout #ต่อไปนะคะ”




“แค่ถามว่าทำไมไม่อยู่เฉยคือการ cherish การทำงานห่วยๆ แล้วค่ะ ส่งเสียงต่อไปค่ะ”

“นั่นเรียกสลิ่มค่ะแม่ นั่นคือสลิ่ม เขาไม่มีความเห็นใจคนอื่น ไม่ทุกข์ไม่ร้อนแทนใคร เอาตัวรอดไปวันๆจนกว่าจะถึงทีโดนกับตัวเอง ขอบคุณแม่นะคะ ”

“การบอกว่าขออยู่ตรงกลาง ท่ามกลางความอยุติธรรมแบบนี้ เท่ากับว่าเค้าเลือกข้างแล้วค่ะแม่”

“รักแม่ค่ะ..พวกใช้คำว่าอยู่ตรงกลางคือมันเลือกข้างแล้ว.มันเฉยชาต่อความเดือดร้อนประชาชนรากหญ้า.มันไม่สนว่าผู้นำจะฉลาดจะเก่งไหม”



“คนที่เห็นความผิดปกติของบ้านเมืองแต่ยังนิ่งเฉย คือคนไม่ปกติ”

“จริงค่ะแม่อ๋อม..พวกที่อยู่เฉยๆๆคือตาบอด..ใจบอดค่ะ..เอาแต่สถาบันมาอ้าง..เราก็รักสถาบัน..แต่ชังรัฐ...ผู้นำบื้อๆ”

“รู้เลยว่าดาราหลายๆ ท่านที่คอลเอาท์ก็โดนแบบนี้ อยากขอบคุณแม่อ๋อมนะคะ คำว่าอ๋อมมีแค่เสียงคืออิมแพคมากๆ ประชาชนหลายล้านคนเดือดร้อน ย่ำแย่ แค่การออกมาช่วยเป็นกระบอกเสียงให้พวกเค้า มันก็เป็นการแสดงว่าพี่อ๋อมเห็นค่าประชาชนด้วยกันแล้วค่ะ ขอบคุณจริงๆ นะคะ คุณแม่” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : oomsakaojai