“กุ้งพลอย” ขอบคุณ “ศรราม” หลังได้เจอ “น้องวีจิ” เหมือนได้รับรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี

2021-12-20 12:10:30

“กุ้งพลอย” ขอบคุณ “ศรราม” หลังได้เจอ “น้องวีจิ” เหมือนได้รับรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี

Advertisement

 
ได้รับรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” ปลื้มปริ่มได้เจอ “น้องวีจิ” ลูกสาวสุดที่รัก ได้กอดได้หอมแล้วชื่นใจ พร้อมขอบคุณอดีตสามี “ศรราม”

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์สุขสุดแฮปปี้สำหรับนักแสดงสาวลูกหนึ่งอย่าง “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เจอกับ “น้องวีจิ” ลูกสาวสุดที่รักอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน 

หวงแล้วหนึ่ง “เฟย์” เสิร์ฟภาพน่ารักปนแซ่บในชุดว่ายน้ำ ทำ “บอย” โผล่เมนต์อย่างไว 

“อ๋อม สกาวใจ” เผยบทสนทนาที่ทำวงแตก จนต้องจบความสัมพันธ์ ! 

สวย รวย ปัง “เจนนี่-ยิว” ทุ่มซื้อบ้านในเมืองกรุง เตรียมเป็นของขวัญต้อนรับลูกสาวคนแรก 





ซึ่งล่าสุด “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” ก็ได้เผยโพสต์สุดปลื้มปริ่ม ขณะที่พาลูกสาววิดีโอคลอกับคุณตาลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยแคปชั่นมีความสุขและขอบคุณอดีตสามีอย่าง “ศรราม เทพพิทักษ์” ว่า... “ได้รับรางวัลใหญ่ โชคดีส่งท้ายปี 64 ได้กอดลูก หอมลูก แล้วชื่นใจมาก แล้วพ่อก็ได้เอาไก่น่ารักให้หลานดูอีกครั้ง เรามีความสุขมาก ผ่านการตรวจ ATK ก่อนเจอลูกเพื่อความปลอดภัย @veeji_theappitak ขอบคุณพี่หนุ่มและพี่อ๊อฟนะคะ ขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ”

และนอกจากนี้สาวกุ้งพลอยก็ยังได้เผยคลิปหยอกล้อกับลูกสาวลงอินสตาแกรมพร้อมกับแปะแคปชั่นว่า “โฉมงามของแม่ จงเป็นผู้ให้และผู้รับที่ดีนะลูก” ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นโมเมนต์น่ารักของแม่ลูกคู่นี้แล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีและคอมเมนต์ชมความน่ารักกันสนั่นเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : 13mama.veeji