ความพยายามสูง “โม อมีนา” ลงภาพนู้ดต่อ โนแคร์โนสนคนรีพอร์ต

2021-12-20 13:15:43

ความพยายามสูง “โม อมีนา” ลงภาพนู้ดต่อ โนแคร์โนสนคนรีพอร์ต

Advertisement

 
ไม่ย่อท้อต่อดราม่า “โม อมีนา” ภูมิใจในผลงานที่รัก อวดภาพนู้ดเบิร์ธเดย์โปรเจ็กต์ต่อเนื่อง โนแคร์โนสนคนรีพอร์ต

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาซะงั้นสำหรับภาพถ่ายนู้ดในเบิร์ธเดย์โปรเจ็กต์ของนางร้ายสาว “โม อมีนา พินิจ” ที่ขณะนี้กำลังทยอยปล่อยภาพเซ็กซี่สะเด่า เปลือยกายอวดเรือนร่างให้แฟนๆ ได้ชมแบบเต็มตาผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ทว่างานนี้ก็ยังไม่ว่าเจอคอมเมนต์ว่าแซะและโดนกดรีพอร์ตภาพเซ็กซี่หลายภาพ

“กุ้งพลอย” ขอบคุณ “ศรราม” หลังได้เจอ “น้องวีจิ” เหมือนได้รับรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี 

“อ๋อม สกาวใจ” เผยบทสนทนาที่ทำวงแตก จนต้องจบความสัมพันธ์ ! 

ต้องเอาให้หนัก “แจงจิต” จ่อลงดาบมือดีตัดต่อภาพโป๊ ลั่นอย่าลบนะถ้าแน่จริง ! 





และล่าสุด “โม อมีนา” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวปนระบายต่อกรณีที่สาวเจ้าถูกกดรีพอร์ตภาพต่างๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า...

“2 รูปนี้ อมีนาได้เห็นการแจ้งเตือนจาก Instagram ว่ามีการถูกกด report และระบบได้ลบออกไป..




ซึ่ง..! ฝากถึงคนที่กดนะคะ หรืออาจจะเกิดจากอะไรก็ตามนะคะว่า.. ผลงานที่โมลงนี้เกิดจาก #amenabirthdayproject ซึ่งมันคือวันเกิดโม และเป็นความสุขของโม เป็นตัวตนของโมที่โมสื่อสารออกมาทางภาพถ่าย และทำเป็นของขวัญให้กับทุกคน.. อย่างไรก็ตามโมก็จะลงผลงานต่อไปค่ะเพื่อให้ทุกคนได้เห็นและให้ credit กับทีมงานทุกคนที่เค้าตั้งใจและช่วยโมทำผลงานชิ้นนี้ค่ะ ฝากถึงใครก็ตามที่คอมเมนต์ในด้านลบ และลามก อนาจาร นะคะ… โมไม่รู้สึก หรือคล้อยตามไปกับพวกคุณค่ะ พวกคุณไม่สามารถทำอะไรโมได้แน่นอน เพราะโมตั้งใจทำ project นี้จริงๆ จากหัวใจ และมันคือการทำงานที่ผ่านมาของโมทั้งหมด 19 ปีค่ะ #amenabirthdayproject #moamena #moamenachanel #โมอมีนา”



และต่อมาสาวโมก็ได้ออกมาโพสต์เชิ่ดใส่คนรีพอร์ตอีกหนึ่งโพสต์ว่า... “ไม่เป็นไรค่ะ ทั้งหมดคือผลงานที่โมรัก report ได้ report ไปค่ะ โมความพยายามสูง ทั้งหมดคือตัวตน และความสุข ของโมทุกภาพ ทุก Set มันคือความตั้งใจจากหัวใจของโมจริงๆ ค่ะ และขอบคุณทุกๆ คนทุกๆ คอมเมนต์ที่คอยซับพอร์ตโมนะคะ ขอบคุณมากๆ จริงๆ ค่ะ”

ก่อนจะเผยอีกหนึ่งโพสต์ที่เป็นภาพที่สาวเจ้าเคยโพสต์ไปก่อนหน้าแล้วโดนรีพอร์ต พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเล่าว่า... “โพสต์ที่ 3 ของการถูก report สาเหตุหลักคือคอมเมนต์ที่ลามก และอนาจาร ต่อรูปภาพที่โมลงและสาเหตุรองลงมาคือการกด report จากบุคคลอื่นๆ นะคะ ซึ่งทาง IG บอกเหตุผลของการที่โมโดนลบรูปไป คือการคอมเมนต์ไม่เหมาะสม ลามก อนาจาร

ฝากนะคะ สำหรับคนที่คอมเมนต์ไปในแนวลามก และอนาจาร นะคะ เก็บไว้ในใจค่ะ !..ความคิดมันก็สิทธิ์ส่วนตัวของพวกคุณ แต่..! มันเสียกำลังใจของคนที่ตั้งใจทำงานค่ะ อย่าทำให้ project ที่โมตั้งใจทำ ต้องมาเสียเพราะความคิดในเชิงลามกของพวกคุณเลยนะคะ.. ขอบคุณนะคะ..”




ซึ่งหลังจากที่สาวโมได้โพสต์ข้อความระบายไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ากดไลก์ กดคอมเมนต์ชื่นชมความสวยงามแบบศิลปะกันไม่น้อย



ขอบคุณอินสตาแกรม : mo_amena