“ออย ธนา” โพสต์ภาพห่มผ้าเหลืองนั่งในโบสถ์ พร้อมบอกอโหสิกับเรื่องที่ผ่านไป

2021-12-22 12:15:40

“ออย ธนา” โพสต์ภาพห่มผ้าเหลืองนั่งในโบสถ์ พร้อมบอกอโหสิกับเรื่องที่ผ่านไป

Advertisement

 
ถือก็หนัก วางก็เบา “ออย ธนา” โพสต์ภาพห่มผ้าเหลืองนั่งในโบสถ์ พร้อมบอกอโหสิกับเรื่องที่ผ่านไป ทำคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่อนุโมทนาบุญรัวๆ

เป็นภาพที่ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับแห่อนุโมทนาบุญกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดวันนี้ (22 ธ.ค. 2564) นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ออย ธนา สุทธิกมล” ได้โพสต์ภาพโกนผม โกนคิ้ว ห่มผ้าเหลืองนั่งขัดสมาธิอยู่ในโบสถ์ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว

ชื่นใจที่สุด “ก้อย” เผยคลิป “น้องทะเล” เรียกชื่อ “พ่อตูน” ครั้งแรก 

กำลังใจแน่น “ครูไพบูลย์-กระต่าย” ติดโควิด ลูกชาย-แม่ยาย ไม่รอดติดด้วย ! 

พ่อมาเอง ! “นุ่น วรนุช” อวดภาพสวยท่อนล่างแซ่บเวอร์ จนสามีโผล่ถามหากางเกง 





พร้อมกันนี้ “ออย ธนา” ก็ยังได้เขียนแคปชั่นเผยคำสอนเตือนใจไว้ว่า... “ถือก็หนัก…วางก็เบา ตัวเรานั้นเองกำหนด หาใช่ใคร อโหสิกับเรื่องที่ผ่านไป ยึดติด ก็ติดที่ใจ ภายภาคหน้าสิ่งใดจะเกิด ไม่อาจรู้ก่อนได้ สิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน …………. สิ่งสวยงามถ้าเปรียบดั่งมงกุฏอัญมณี อุปมากันว่าสวย ยิ่งใหญ่ยิ่งดูรวย เอามาสวมไว้บนหัวให้คนชมว่าข้านั้นรวยข้านั้นมีอำนาจแต่ก็มีความหนักด้วยภาระรับผิดชอบด้วยเกียรติด้วยศักดิ์ ทุกอย่างล้วนมีเหตุและกรรมตามมา …. เจริญพรทุกประการ” 






ซึ่งหลังจากที่หนุ่มออยได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีคอมเมนต์อนุโมทนาบุญหลั่งไหลมาอย่างคับคั่ง อีกทั้งยังถามไถ่ด้วยว่าภาพดังกล่าวนั้นเป็นการบวชจริงหรือฉากในละคร

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เมื่อวานนี้ (21 ธ.ค. 2564) “ออย ธนา” ก็ได้เพิ่งจะเผยคลิปตัวเองขณะที่กำลังเล่นแอพฯ เปลี่ยนหน้าเป็นหมาป่าลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นแกมหยอกเบาๆ ว่า “หมาป่าพร้อมขย้ำเหยื่อ ใครเบื่อๆ สนใจมาเป็นเหยื่อให้ขย้ำหน่อย ….. แง่มๆๆๆ #พี่ว่าพี่โหด #พี่ว่าพี่ดุ #พี่ว่าพี่จุบุ #ใครดูเกิน3รอบต้องรักละนะ #งานพร่ำเพ้อหลังมื้อกลางวันแก้ง่วง #แคปชั่นลอกในเน็ตมาอย่าคิดมาก”


ขอบคุณอินสตาแกรม : oilthana