โดนลากเข้าดราม่า...ได้ของดีๆ ทั้งนั้น !! หลัง "จั๊กจั่น" รีวิวกล่องสุ่ม "พิมรี่พาย" (มีคลิป)

2021-12-22 12:50:34

โดนลากเข้าดราม่า...ได้ของดีๆ ทั้งนั้น !! หลัง "จั๊กจั่น" รีวิวกล่องสุ่ม "พิมรี่พาย" (มีคลิป)

Advertisement


โดนลากเข้าดราม่า...ได้ของดีๆ ทั้งนั้น !! หลัง "จั๊กจั่น" รีวิวกล่องสุ่ม "พิมรี่พาย"





ยังคงไม่จบไม่สิ้นกับมหากาพย์กล่องสุ่มหลายราคาของแม่ค้าออนไลน์สายปังอย่าง "พิมรี่พาย" ที่ก่อนหน้านี้ก็มีดราม่าเรื่อยๆ มาเรียงๆ เมื่อเหล่าคนดังทั้งหลายต่างทยอยออกมารีวิวเปิดกล่องสุ่มที่มีมูลค่าหลักแสนหลักหมื่น แถมได้ของดีๆ กันถ้วนหน้า แต่พอมาถึงมือคนธรรมดาๆ สินค้าภายในกลับไม่มีความคุ้มค่าอย่างที่คาดกัน นำมาซึ่งความผิดหวังไปหลายต่อหลายคนเลยทีเดียว 





ซึ่งนักแสดงสาวคนนี้ก็เป็นอีกคนที่เห็นคนอื่นเขารีวิวเปิดกล่องสุ่มพิมรี่พาย เธอเองก็อยากเสพอารมณ์ลุ้นๆ กับเขาบ้าง จึงปรี่เอฟกล่องสุ่มราคาหลักหมื่นไป สำหรับ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" โดยเจ้าตัวได้ขอทำคลิปรีวิวของตัวเองบ้าง ซึ่งเธอให้แคปชั่นเอาไว้ว่า  

"มาเปิดกล่องสุ่ม #พิมรี่พาย รัก1 กันคร่า คุ้มมั๊ยกับที่จ่ายไป 10,000 บาท เพื่อนรัก เพื่อนชั่ว เพื่อนทูลหัว เพื่อนฉัน มาลุ้นไปพร้อมๆ กันนะคะ"



โดยสาว "จั่น" นั้นถือว่าเป็นสาวปังแห่งปีก็ว่าได้ เพราะสินค้าต่างๆ ที่เธอได้รับนั้นช่างมีมูลค่ามากมายเหลือเกิน อาทิ รถจักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือ น้ำหอมแบรนด์เนม และเครื่องสำอางอีกสารพัด 



ทั้งนี้ เหล่าแฟนคลับทั้งหลายที่เข้ามาชมคลิปการเปิดกล่องต่างก็ร่วมยินดีกับของที่เธอได้รับมา แต่ก็มีชาวเน็ตไม่น้อยที่เข้ามาบ่นว่า สาว "จั๊กจั่น" นั้นได้รับแต่ของดีๆ เกินเบอร์มากๆ ซึ่งหลายคนได้รับส่วนใหญ่จะเป็นเครื่องสำหรับยี่ห้อธรรมดา สินค้าราคาถูกๆ ไม่คุ้มค่า เหมือนกับรู้ว่าคนที่รับคือดารานั่นเอง