“ฌอห์ณ” กลั่นความในใจซึ้งถึงแฟนสาวในวันเกิด พร้อมปิดท้ายหวาน รัก เคารพ ผสมความเกรงใจ

2021-12-22 14:55:48

“ฌอห์ณ” กลั่นความในใจซึ้งถึงแฟนสาวในวันเกิด พร้อมปิดท้ายหวาน รัก เคารพ ผสมความเกรงใจ

Advertisement

 
โชคดีมากที่ได้อยู่ตรงนี้ในวันเวลาที่เหมาะสม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” กลั่นความในใจสุดซึ้งถึง “เพชร ภิพัชรา” เนื่องในวันคล้ายวันเกิด พร้อมลงท้ายสุดน่ารัก รัก เคารพ ผสมความเกรงใจ

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ไม่ค่อยขยันโชว์หวานแบบหวือหวาสักเท่าไหร่ แต่พอเปิดโหมดหวานปนน่ารักให้ได้ชมทีไรก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ ฟินไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และแฟนสาวดีกรีดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์ PIPATCHARA อย่างสาว “เพชร ภิพัชรา แก้วจินดา”

ไม่ต้องเดาแล้ว “กระแต” ตอบชัดภาพสามียืนกุมท้อง ทายาทคนที่ 3 มามั้ย ? 

“ออย ธนา” โพสต์ภาพห่มผ้าเหลืองนั่งในโบสถ์ พร้อมบอกอโหสิกับเรื่องที่ผ่านไป 

กำลังใจแน่น “ครูไพบูลย์-กระต่าย” ติดโควิด ลูกชาย-แม่ยาย ไม่รอดติดด้วย ! 





อย่างล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 ธ.ค. 2564) “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ก็ได้เปิดสวิชต์หวานหวาน เสิร์ฟความน่ารักพร้อมกับคำอวยพรสุดซึ้งถึงแฟนสาวเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ซึ่งงานนี้หนุ่มณอห์ณก็ได้กลั่นความในใจสุดซึ้งออกมาอย่างยาวเหยียดพร้อมกับทิ้งท้ายไว้แบบน่ารักว่า...

“* 21-12- 2021 HBD present simple (ผู้เพียงเพชร) "การมีใครสักคนนึง คือ การแบ่งความสุขและทุกข์ของเราไปที่เขาคนนั้นครึ่งนึง ตัวตนเราจะอยู่ที่เราและเขาอย่างเท่าเทียม อย่าแปลกใจถ้าวันไหนเราเห็นเขาอยู่คนเดียวและไม่มันเหมือนเดิม เพราะชีวิตเรามันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว ตั้งแต่วันที่เรามีกัน" ภิพัชรา แก้วจินดา กล่าว”




สุขสันต์วันเกิดคุณเพชร เติบโตขึ้นอีกปีแล้วนะ ขอให้ชีวิตได้ขับเคลื่อนอย่างที่เราต้องการจะเป็นมีในสิ่งที่ต้องการอย่างพอดี มีสิ่งให้ได้เรียนรู้อย่างเหมาะสม เป็นคนที่มีจิตใจที่ดีและทัศคติที่ดีตลอดไป

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้เห็นความสามารถและเจตนาที่ดีของเพชรเสมอ มากกว่าการได้อยู่เห็นตรงข้างๆ คือ ความรู้สึกภูมิใจในตัวแฟนคนนี้ หวังว่าปีต่อๆ ไป จะเป็นปีที่ดีของเพชรในทุกๆ เรื่อง ขอบคุณเสมอที่อยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจ เป็นความโชคดีของพี่มากๆ เลยนะที่ได้อยู่ในตรงนี้ในวันเวลาที่เหมาะสม

พี่อาจจะช่วย เพชร ออกแบบ กระเป๋าไม่ได้ แต่พี่ช่วยเพชรถือกระเป๋าได้ พี่อาจจะตัดหนังทำกระเป๋าเพชรไม่ได้ แต่พี่ช่วยขายให้ได้ พี่อาจจะติดต่อนางแบบให้เพชรไม่ได้ แต่พี่ช่วยถ่ายรูปได้ และที่สำคัญ พี่อาจจะช่วยงานเพชรไม่ได้เยอะ แต่พี่ช่วยให้เพชรเหนื่อยน้อยลงได้นะ :)



ด้วยรักและเคารพผสมความเกรงใจ จาก ฌอห์ณ จินดา แฟน ภิพัชรา แก้วจินดา

ป.ล. หากคุณอ่านจนจบ คุณแคปรูปนี้ไป แล้วบอกพนักงานที่ร้าน @pipatchara คุณจะได้ส่วนลดจากผมไป 10 เปอร์เซ็นต์ ถือว่าเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เราติดตามและสนับสนุนกันนะ ฝาก brand @pipatchara ด้วยนะครับ เธอคนนี้แหละครับ คือ ผู้สร้างมันขึ้นมากับมือ #jindaxpipa”


ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดสาวเพชร พร้อมทั้งแซวความน่ารักปนสวีตของทั้งคู่กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : seanjindachot , pipa_________