ปรบมือในความบ้าแมวสฟิงซ์ “กระแต” เปิดตัวลูกสาวตัวใหม่ ทุ่มค่าสินสอดเกือบ 4 แสน

2021-12-22 16:20:20

ปรบมือในความบ้าแมวสฟิงซ์ “กระแต” เปิดตัวลูกสาวตัวใหม่ ทุ่มค่าสินสอดเกือบ 4 แสน

Advertisement

 
ทาสแมวเท่านั้นที่เข้าใจ “กระแต อาร์สยาม” เปิดตัวลูกสาวตัวใหม่ ทุ่มจ่ายค่าสินสอดเกือบ 4 แสน ถึงได้มาครอง

รับบทเป็นทาสแมวอย่างเต็มตัวเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาว “กระแต อาร์สยาม” ที่ล่าสุด สาวเจ้าก็เพิ่งจะเปิดตัว “น้องคลีโอ” ลูกสาวคนใหม่ที่ได้มาครอบครองในราคาสูงลิ่วถึง 6 หลัก

“ฌอห์ณ” กลั่นความในใจซึ้งถึงแฟนสาวในวันเกิด พร้อมปิดท้ายหวาน รัก เคารพ ผสมความเกรงใจ 

ไม่ต้องเดาแล้ว “กระแต” ตอบชัดภาพสามียืนกุมท้อง ทายาทคนที่ 3 มามั้ย ? 

“ออย ธนา” โพสต์ภาพห่มผ้าเหลืองนั่งในโบสถ์ พร้อมบอกอโหสิกับเรื่องที่ผ่านไป 





โดยงานนี้สาวกระแตก็ได้โพสต์อินสตาแกรม อวดโฉมน้องสาวตัวใหม่ สายพันธุ์สฟิงซ์ ตาฟ้าสวย ผิวสองสี รวมๆ แล้วคือทำเอาเหล่าทาสแมวสฟิงซ์คลั่งรักหนักมากเลยทีเดียว พร้อมกันนี้สาวกระแตก็ยังได้เผยผ่านแคปชั่นว่า... “เปิดตัวลูกสาวคนใหม่ ภรรยาคุณยู่ยี่อย่างเป็นทางการ น้อง ”คลีโอ” จาก Moscow ประเทศ Russiaโดนค่าสินสอดไปเกือบ 400,000 บาท

#ด้วยความRareของน้องนั้น Black Bicolor ผิวสองสีแต่ตาสีฟ้าในตาแดงคือหายากมากกกก พร้อมผมแสกกลาง+ความเหี่ยว อิแม่กดไปเจอในเพจแมว Sphynx ของรัสเซียรูปตอนน้องเด็ก ๆ คือชอบมาก ตาน้องเหมือนคลีโอพัตราเลย อิแม่นี่รีบโอนจองทันที เพราะไม่เคยจองทันเบย รอ 4 เดือน ถึงจะบินเข้าไทยได้ รวมค่าตัว ค่านำเข้า ค่าเครื่อง ค่าจิปาถะ เกือบ 4 แสน ปรบมือในความบ้าแมวสฟิงซ์ของตัวเอง55555 #ทาสแมวเท่านั้นที่เข้าใจ”



ซึ่งหลังจากที่สาวกระแตได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยสมราคาของน้องคลีโอลูกสาวตัวใหม่ของแม่กระแตกันสนั่นเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม :  krataersiam8